Địa chỉ bán đèn led bulb uy tín nhất

Địa chỉ bán đèn led bulb uy tín nhất

Địa chỉ bán đèn led bulb uy tín nhất

Vì tiết kiệm điện và bảo vệ mắt, rất nhiều người tiêu dùng tìm đến đèn LED để thay thế cho bóng đèn truyền thống, đặc biệt bóng đèn bulb được sử dụng nhiều trong các hộ dân. Thị trường đèn led đan xen giữa sản phẩm chất lượng và hàng trôi nổi khó phân biệt, nếu thiếu kiến thức sẽ rất dễ “tiền mất tật mang”. Mặt khác, tình trạng lắp đặt hệ thống chiếu sáng của người dùng Việt thường theo cảm tính và sở thích. Bên cạnh đó, những hệ thống đèn dù đạt chuẩn khi lắp đặt, thì cũng bị giảm chất lượng theo thời gian sử dụng. Để đảm bảo chất lượng đèn tốt nhất, bạn cần một địa chỉ bán đèn led uy tín, cam kết chất lượng đèn cho bạn.

Mes địa chỉ bán đèn led uy tín nhất

Vì bị đánh thuế thành phẩm rẻ hơn đèn huỳnh quang, đèn compact, lại chưa bị kiểm soát chặt chẽ về quy chuẩn nên hàng trăm doanh nghiệp tham gia vào lĩnh vực sản xuất đèn LED trong nước, nhưng chỉ một số ít doanh nghiệp đầu tư nghiêm túc và đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Nhiều đơn vì còn nhập thẳng đèn led từ Trung Quốc về bán với giả rẻ bèo để đánh vào tâm lý người mua. Chính vì việc sản xuất đèn LED ồ ạt khó kiểm soát như vậy, khiến cho thị trường đèn LED rất sôi động nhưng chất lượng lại là vấn đề gây tranh cãi. Tất nhiên, những sản phẩm không rõ nguồn gốc hay nhập khẩu phụ kiện lắp ráp có giá rẻ thì chất lượng kém, chỉ sử dụng một thời gian ngắn là hỏng, chất lượng ánh sáng không tốt... MES chọn giải pháp cạnh tranh bằng chất lượng và dịch vụ dành cho người dùng.

  • Đèn led bulb được thiết kế với đui theo chuẩn chung E27, cùng chuẩn với các loại bóng đèn tròn sợi đốt và conpact, nên nếu thay bóng đèn cũ thì các bạn chỉ thay bóng là xong.
  • Còn đối với lắp mới, tùy theo kiểu thiết kế trang trí của kiến trúc sư mà chúng ta chọn công suất và màu ánh sáng đèn phù hợp.

Mua đèn led bulb chính hãng ở đâu uy tín

Khi khách hàng mua hàng thường có những câu hỏi tìm kiếm trên google như: Địa chỉ bán đèn led bulb uy tín nhất? Địa chỉ bán đèn led bulb uy tín tại Bình Dương? Cửa hàng bán đèn led búp uy tín? Cửa hàng bán đèn led bulb giá rẻ tại Bình Dương? Mua bóng đèn led bulb ở đâu uy tín nhất? Cơ sở nào cung cấp đèn led bulb uy tín? Showroom nào bán đèn led bulb uy tín? …Với nhiều câu hỏi được đặt ra trong đầu khách hàng, nhằm có thể tìm kiếm các chi nhánh, hay nhà phân phối đèn led bulb, nhà cung cấp đèn led bulb chính hãng - uy tín - chất lượngĐèn led búp MES sản xuất và cung cấp cam kết chất lượng cho khách hàng. Sản phẩm được bảo hành đến 2 năm, một đổi một.

Đèn Led búp MES tại Bình Dương gồm các loại như: bóng đèn led búp tròn, với đầy đủ các loại công suất phổ thông như : 6w, 9w và 12W, 15W. Đèn led búp trụ 20W, 24W, 30W…

Xem thêm: Đèn led bulb có những loại nào?

Quý khách hàng có thể tìm các đại lý phân phối của MES tại Bình Dương và trên toàn Quốc, hoặc bạn có thể đến tận Showroom của MES ở Số 37, đường Huỳnh Văn Lũy, Thủ Dầu Một, Bình Dương để mua hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://meslightinng.vn/