Bóng đèn LED chuyên dùng cho nhà xưởng

Bóng đèn LED chuyên dùng cho nhà xưởng

Bóng đèn LED chuyên dùng cho nhà xưởng

Đèn nhà xưởng tạo ra ánh sáng và môi trường chiếu sáng tác động trực tiếp đến thị giác người lao động trong quá trình làm việc. Nếu đèn chiếu sáng cho nhà xưởng chất lượng kém, ánh sáng nhấp nháy sẽ làm cho người lao động bị mỏi mắt, cảm thấy mệt mỏi, không thể tập chung làm việc, khiến cho năng suất lao động giảm, chất lượng sản phẩm kém. Đặc biệt, là những vị trí công việc đòi hỏi độ chính xác cao, yêu cầu người lao động phải tập trung thị giác cao, thì mức độ ảnh hưởng của ánh sáng đến hiệu quả làm việc và chất lượng sản phẩm lại càng cao. Do đó dù là xưởng sản xuất nhỏ hay những xưởng sản xuất rộng lớn thì việc lựa chọn sản phẩm đèn nhà xưởng mang lại chất lượng ánh sáng tốt phải được đặt lên làm đầu. Để cải thiện chất lượng ánh sáng cho nhà xưởng nhiều chủ doanh nghiệp đã chuyển từ việc dùng các loại đèn thông thường sang dùng đèn led. Tuy nhiên, đèn led lại có rất nhiều loại, vậy đâu là dòng đèn led chuyên dùng cho nhà xưởng?

Tại MES đang cung cấp các loại đèn led chuyên dụng lắp cho nhà xưởng kỹ thuật, nhà máy sản xuất sản xuất. Với công nghệ sản xuất đèn led tiên tiến, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng hai dòng đèn led chuyên dùng cho nhà xưởng với chất lượng tốt nhất thị trường Việt:

Đèn led nhà xưởng UFO chuyên dùng cho nhà xưởng

Sử dụng Chip LED Lumileds tạo hiệu suất phát quang cực lớn. Công nghệ tản nhiệt giúp duy trì tuổi thọ đèn cao. Đèn thích hợp cho chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho, chiếu sáng cho các nhà máy, các trang trại

Đèn LED nhà xưởng Highbay Linear

Đèn led nhà xưởng Highbay Linear công suất 100w, 150w, 200w có tính đột phá trong công nghệ đèn led. Thay thế hoàn toàn cho bóng đèn nhà xưởngcông suất 600 - 700w thông thường.

Đèn led nhà xưởng highbay

Tham khảo: Lựa chọn công suất đèn led nhà xưởng sao cho phù hợp

Tại sao nên sử dụng đèn LED chuyên dụng cho nhà xưởng ngay hôm nay

Trước đây các nhà xưởng thường dùng các loại đèn như: đèn tuýp, đèn cao áp, đèn compact… nhưng thời gian gần đây thì công nghệ đèn led chiếu sáng với nhiều ưu điểm nên đèn led nhà xưởng đang dần chiếm chỗ thị trường bởi những ưu điểm của đèn nhà xưởngvượt trội đã mang lại, cụ thể là:

+ Về vấn đề kinh tế: tiết kiệm được điện năng với hiệu suất phát sáng là: 120lm/W đây là một con số cao, độ bền lớn, tuổi thọ cao trung bình là 50.000 giờ: Nếu ban đầu có rất nhiều khách hàng lo ngại vì vấn đề giá thành vì thấy giá của đèn led nhà xưởng so với các loại đèn cao áp, đèn huỳnh quang nhưng nếu để tính toán về tổng chi phí lâu dài như: tính đến tiền điện ( tiền điện để duy trì cùng với một quy mô chiếu sáng thì đèn led nhà xưởngchỉ bằng 50 -70% các loại đèn khác), tiền thay bóng thì hẳn là khách hàng sẽ thấy ngay được rằng lựa chọn đèn led nhà xưởng là một sự lựa chọn thông minh.

+ Có được dải công suất rộng, quy mô lớn và linh hoạt, chiếu sáng được toàn bộ diện tích lớn.

+ Hoạt động được trong các điều kiện môi trường khác nhau từ những nơi có nhiệt độ -26°C đến những nơi 46°C, hay có thể hoạt động tốt trong môi trường nhiều bụi và độ ẩm lớn vì đèn led nhà xưởng được thiết kế có chỉ số chống bụi, độ chống ẩm là: IP66.

+ Sử dụng đảm bảo an toàn vì đèn không đốt nóng và lượng nhiệt tỏa ra rất ít, hiệu điện thế thấp.

+ Đèn được thiết kế không giống như các loại đèn thông thường không có cấu tạo kính chân không nên có thể chịu được va đập, chịu được đọ rung trong các xưởng gia công cơ khí.

+ Có thể phục vụ rất tốt ở các xưởng in, xưởng sơn – nơi cần độ sáng chuẩn mà khó đèn chiếu sáng truyền thống nào có thể làm được.

Xem thêm: Đèn led nhà xưởng giải pháp chiếu sáng chuyên nghiệp

Đặt mua đèn led chuyên dùng cho nhà xưởng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088.678.77.99

Fax: 0274 355 77 99

Email: info@mes.vn

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/