Đèn led panel âm trần 3 chế độ màu không viền trong chiếu sáng

Đèn led panel âm trần 3 chế độ màu không viền trong chiếu sáng

Đèn led panel âm trần 3 chế độ màu không viền

Gần đây một hiện tượng bóng đèn led đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng đó là đèn led panel âm trần 3 chế độ màu - một trong những loại đèn có giá trị ứng dụng cao đáp ứng được hầu hết các yêu cầu khắt khe trong chiếu sáng.

 Đèn led âm trần không viền 3 chế độ màu trong thiết kế chiếu sáng

Sử dụng đèn led âm trần cho trong chiếu sáng rất phổ biến trong những năm gần đây, đèn led âm trần 3 chế độ màu thế hệ mới với thiết kế ánh sáng tản quang giúp ánh sáng lan tỏa đều mang lại cảm giác dịu nhẹ cho căn nhà của bạn, tạo cảm giác mới mẻ khi có thể chuyển đổi 3 màu ánh sáng liên tục chỉ trong 1 phút.

Đèn led âm trần không viền 3 chế độ màu của MES có 2 loại công suất là 24w và 36w, đây là ngưỡng công suất thích hợp là thích hợp nhất để bạn lắp đặt cho không vừa hoặc rộng. 

Loại đèn 3 chế độ này phù hợp để lắp với mọi không gian, kể cả phòng ngủ, chúng tạo nên một không gian lung linh và thay đổi ánh sáng tùy thích khi bạn cần.

Ánh sáng ngoài mục đích chính là chiếu sáng tổng thể, chúng còn làm nhiệm vụ trang trí, kết hợp với các thiết bị nội thất trong nhà để tạo vẻ đẹp cho ngôi nhà. Đèn led panel âm trần với 3 chế độ màu: Vàng, trung tính, trắng sẽ giúp bạn kết hợp đúng cách, đúng tone với các thiết bị trong nhà, tạo nên một “bức tranh” thật bắt mắt.

đèn led 3 chế độ màu, đèn led 3 màu

Sáng tạo là không giới hạn, một ngôi nhà có nhiều thủ pháp dùng ánh sáng để tạo hình, tạo đường nét, cho ra nhiều bố cục và nhịp điệu lạ, phong phú. Nếu căn nhà bị giới hạn bởi màu sắc ánh sáng thì thật là đáng tiếc. Tuy nhiên, với đèn led âm trần 3 chế độ màu sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo và phối cảnh hơn.

Một hạn chế trong chiếu sáng là nếu không gian nhỏ hẹp thì không thể sử dụng quá nhiều bóng đèn để trang trí, như vậy sẽ tạo nên cảm giác rối mắt. Những trường hợp này lựa chọn một chiếc đèn led panel âm trần 3 chế độ màu để thay đổi là giải pháp tốt nhất!  

Tham khảo: MES ra mắt đèn led panel âm trần không viền thế hệ mới

Đèn led panel tròn không viền 3 chế độ màu… sẽ là lựa chọn tuyệt vời, chúng tạo ra nguồn sáng không cố định sẽ dễ để tạo hiệu ứng với những vật thể xung quanh. Mẫu đèn này sẽ mang đến cho bạn sự bất ngờ, chẳng hạn nhưu cảm giác lãng mạn đặc biệt khi ánh sáng vàng ấm kết hợp với hoa, cây cảnh trong nhà hoặc các đồ nội thất bằng gỗ trong nhà.

Xem thêm: Đèn led Panel âm trần 3 màu 36W MES

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/

https://meslighting.vn/