Đèn Pha LED MES siêu sáng

Đèn Pha LED MES siêu sáng

Đèn Pha LED MES siêu sáng

Đèn pha LED MES là dòng thiết bị chiếu sáng ngoài trời sử dụng công nghệ LED có hiệu suất sáng cao. Sản phẩm được thiết kế đơn giản với những hiệu ứng ánh sáng màu sắc ánh sáng thú vị.

Đèn LED pha được ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực sản xuất, chính vì thế có thể dễ dàng bắt gặp đèn pha LED ở bắt cứ đâu.  Đặc biệt lĩnh vực chiếu sáng ngày càng phát triển kéo theo nhiều đơn vị sản xuất cũng như các mặt hàng trôi nổi tràn lan, vì thế khi lựa chọn cần rõ nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Đèn pha LED MES được sản xuất tại Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Cơ Điện MES (Bình Dương) bằng các linh kiện cao cấp ngoại nhập cho bộ đèn pha LED chiếu sáng ngoài trời chất lượng. Cùng tìm hiểu về đèn pha LED MES nhé!

Đèn pha LED MES và đặc điểm

Công nghệ LED ứng dụng thành công cho ra đời các thiết bị chiếu sáng hiệu quả đã đánh dấu bước ngoặt trong lĩnh vực chiếu sáng. Đối với đèn pha LED MES được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến Châu Âu, sử dụng Chip Lumileds cho hiệu năng chiếu sáng cao.

Đèn pha LED MES được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau như: pha bảng hiệu, sân thể thao, nhà đa năng, kho bãi…. Đặc biệt phổ biến tại các sân bóng mini, tham khảo chi tiết về ứng dụng đèn pha LED

 pha led ung dung da dang 

Để đèn pha LED hoạt động ổn định, MES đã phải tự nghiên cứu và thiết kế những bộ nguồn (driver) phù hợp với từng công suất cụ thể để tạo ra ánh sáng tốt cho không gian, đồng thời không nhấp nháy gây ảnh hưởng hoặc khó chịu khi sử dụng.

Đèn pha LED MES được sản xuất đa dạng mẫu mã, công suất phong phú nhưng thông thường là các mức công suất: 15W, 30W, 45W, 50W, 100W, 150W…

Ưu điểm của đèn pha LED MES

Đèn pha LED MES là thiết bị được ứng dụng rộng rãi ngoài trời, không chỉ giúp chiếu sáng mà chúng còn có thể trở thành thiết bị trang trí. Cùng điểm qua vài ưu điểm nổi trội của thiết bị này nhé:

Đèn pha LED MES có tuổi thọ cao

Việc sử dụng Chip Lumileds thế hệ mới, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến do đó tuổi thọ của đèn pha LED vượt trội hơn hẳn so với công nghệ cũ. Khi đáp ứng đủ điều kiện môi trường hoạt động đèn pha LED MES đạt con số 50.000 giờ chiếu sáng và BL70.

Như vậy so với đèn pha LED thông thường, đèn pha LED MES có tuổi thọ cao hơn gấp 10 lần, ngoài ra khi đạt tuổi thọ đèn vẫn đạt 70% ánh sáng so với ban đầu.

Đèn pha LED MES tỏa nhiệt thấp

Điều này có thể dễ dàng nhận biết khi đèn pha LED công suất cao chiếu sáng nhiều giờ liên tục với công năng vô cùng lớn nhưng lượng nhiệt tỏa ra thấp. Nhận thấy những hạn chế tồn tại ở các dòng đèn truyền thống đèn pha LED MES áp dụng công nghệ tiên tiến đã trang bị khả năng tản nhiệt hiệu quả bằng nhôm đúc nguyên khối.

 ưu diem den pha led 

Đèn pha LED MES không phát ra tiếng ồn

Khả năng hoạt động êm, không ồn ào cũng là một trong những ưu điểm của đèn LED. Khác với các dòng đèn pha thông thường cấu tạo của đèn pha LED MES được thiết kế tối ưu loại bỏ các tiếng ồn, khả năng gây cháy nổ…

Đèn pha LED MES tiết kiệm năng lượng đến 80%

Trong các ưu điểm của đèn LED cần phải kể tới là khả năng tiết kiệm năng lượng. Sử dụng chip Lumileds cao cấp hoạt động dựa trên sự phát quang của diode nên sẽ không gây hao hụt điện năng. Do vậy mà đèn LED được cho là công nghệ tiết kiệm điện nhất hiện nay.

Đèn pha LED MES bền bỉ - chỉ số IP65

IP là chỉ số cho biết cấp độ bảo vệ đèn LED. Đối với đèn pha LED MES có chỉ số IP65 giúp bộ đèn có khả năng chống bụi, chống nước tốt. Đồng thời có thể hoạt động dưới mọi kiều kiện thời tiết của môi trường.

Thông số kỹ thuật đèn pha LED MES

Đèn pha LED MES đa dạng công suất với mẫu mã phong phú, chip Lumileds (Mỹ) nhập khẩu chính hãng uy tín trên thế giới.

Toàn bộ sản phẩm đèn pha LED của MES đều cho chất lượng ánh sáng cao với khả năng chiếu sáng bền bỉ 50.000 giờ phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau, tham khảo thông số kỹ thuật đèn pha LED MES:

 den pha led mes 

Kiểu lắp đặt: gắn lên bề mặt

Ứng dụng: dân dụng, công nghiệp

Tuổi thọ: 50.000 giờ

Bảo hành: 3 năm

Điện áp vào: 100 – 240VAC

Công suất: 15W, 30W, 45W, 50W, 100W, 120W…

Chip LED: Lumileds

Nhiệt độ hoạt động: -25 độ C – 45 độ C

Màu sắc sản phẩm: đen, xám

Vật liệu tấm che: Thủy tinh

Vật liệu thân đèn: Nhôm

Trên đây là thông số kỹ thuật cơ bản của đèn pha LED MES, để quý khách nhận biết sản phẩm, MES xin giới thiệu một số đèn pha LED cơ bản.

Sản phẩm đèn pha LED MES

Làm sao để chọn đèn pha LED phù hợp với mục đích sử dụng, phù hợp với nhu cầu mà lại tiết kiệm chi phí là một bài toán đối với các doanh nghiệp. Vì thế trước khi đưa ra quyết định cần chú ý tham khảo sản phẩm và các thông số để có thể lựa chọn bộ đèn tốt nhất.

Đèn pha LED MES công suất cao

 den pha led cong suat lon 

Đèn pha LED MES với các mức công suất lớn như: 100W, 120W, 150W… là các sản phẩm chiếu sáng tốt có nhiều ưu điểm nổi bật. Thường được sử dụng ở những nơi có không gian rộng lớn, nhu cầu chiếu sáng cao như: sân thể thao, kho bãi…

Tất cả các dòng sản phẩm đèn pha LED chất lượng đều có tuổi thọ lên tới 50.000 giờ, điều này khi sử dụng sẽ giúp người tiêu dùng giảm trừ hao tổn tiền điện cũng như chi phí sửa chữa và thay thế.  Bởi điều kiện hoạt động là ngoài trời vì thế đèn pha LED cần được trang bị các cấp bảo vệ với độ bền cao chống chọi sự thay đổi của thời tiết.

So với các dòng đèn truyền thống đèn pha LED được lựa chọn bởi những lợi ích mà chúng đem lại. Đầu tiên có thể thấy đèn pha LED cho chất lượng ánh sáng cao, lượng nhiệt tỏa ra thấp giúp giảm thiểu khả năng cháy nổ cũng như hư hỏng.

Đèn pha LED MES công suất vừa và nhỏ

Đối với đèn pha LED công suất nhỏ nhưng đáp ứng được nhu cầu về ánh sáng vì thế chúng được ứng dụng rộng rãi đối với các hộ gia đình, doanh nghiệp quảng cáo… một trong những ứng dụng phổ biến nhất đó là pha bảng hiệu, tòa nhà…

 den pha led cong suat nho 

Các mứng công suất thường được sử dụng đó là: 15W, 30W, 45W, 50W… Mặc dù công suất nhỏ nhưng sản lượng ánh sáng mà dòng đèn này cung cấp lại không hề nhỏ. Khả năng chiếu sáng liên tục trong nhiều giờ liền, không nhấp nháy, ngoài ra khả năng hoàn màu cao giúp pha bảng hiệu vô cùng hiệu quả. Để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp ngoài công suất, mẫu mà cần chú ý khi chọn mua đèn pha LED! 

Đối với các tòa nhà, đèn pha LED phong phú với dải nhiệt độ màu rộng cho những màu sắc: trắng, trắng trung tính và vàng ấm tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho cả công trình.

Như vậy quý khách vừa tham khảo chi tiết về đèn pha LED MES, là một trong những sản phẩm chủ đạo được MES chú trọng nỗ lực cải thiện những mặt còn hạn chế để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Sở hữu đội ngũ kĩ thuật giàu kinh nghiệm chuyên môn với hơn 10 năm hoạt động MES tự tin rằng có thể cung cấp đèn pha LED cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Qúy khách hàng thắc mắc về sản phẩm hay cần hỗ trợ thiết kế chiếu sáng cũng như các sản phẩm đèn LED vui lòng liên hệ MES thông qua Hotline: 088 678 77 99 - Hoặc 0965 838 939

https://mes.vn/den-led-mes/den-led-pha.html