Đèn LED Panel âm trần là gì?

Đèn LED Panel âm trần là gì?

Đèn LED Panel âm trần là gì?

Đèn LED panel âm trần có thể nói là thiết bị chiếu sáng phổ biến, tuy nhiên vẫn không ít người thắc mắc đèn LED panel âm trần là gì? Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về đèn LED panel âm trần là gì? Cấu tạo cũng như những đặc tính nổi bật của loại đèn LED này.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ánh sáng, các nhà sản xuất luôn nghiên cứu cải tiến nâng cao chất lượng, giá trị sản phẩm. Đèn LED panel được ra đời với những cải tiến hiện đại, ưu điểm vượt trội so với các loại đèn truyền thống.

Đèn LED Panel âm trần là gì?

den panel am tran dang tron

Đèn Panel âm trần dáng tròn

Là thiết bị chiếu sáng sử dụng Chip LED công nghệ cao, với tính hữu dụng và ưu điểm vượt trội của nó đèn LED Panel thường được sử dụng tại các khu nhà, căn hộ, công trình có nhu cầu chiếu sáng cao.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ cao của công trình, đèn LED Panel được chia làm Đèn LED Panel âm trần và đèn LED Panel ốp nổi.

Cấu tạo và ứng dụng đèn LED Panel

Nhờ sự cải tiến vượt trội nên đèn LED Panel phù hợp với các công trình khác nhau từ nhà ở, khu văn phòng, trung tâm thương mại… đa dạng về màu sắc, mẫu mã cho tới công suất.

Đặc điểm kĩ thuật cấu tạo của đèn LED Panel cũng tương tự như các sản phẩm đèn LED thông thường, bao gồm Driver (bộ nguồn), Chip LED, vỏ đèn.

 den panel am tran vuong 

Đèn LED Panel âm trần dáng vuông

  • Chip LED: Đèn LED Panel hiện nay đều sử dụng Chip LED cao cấp, với khả năng khởi động tức thì ngay sau khi bật, độ bền cao, phục vụ tới 50.000 giờ chiếu sáng. Do đó, tiết kiệm hơn nhiều lần so với các dòng đèn truyền thống.
  • Diver (bộ nguồn): Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng khi nó cho hiệu suất cao giảm hao phí điện năng tiêu thụ, tiết kiệm tiền điện đồng thời an toàn cho người sử dụng.
  • Vỏ đèn: được thiết kế siêu mỏng với nhựa có chất lượng cao, có khả năng khuếch tán ánh sáng hiệu quả.

Sử dụng đèn LED Panel là sự lựa chọn đúng khi mà đèn hoàn toàn không sử dụng các hóa chất độc hại thủy ngân hay chì… Thay vào đó là công nghệ phát sáng bằng kĩ thuật diot phát quang hiện đại, nói không với tia UV an toàn với sức khỏe an tâm khi sử dụng.

Hiệu quả và ưu điểm rõ ràng khiến đèn LED Panel trở thành lựa chọn hàng đầu khi sử dụng tại các công trình lớn với nhu cầu sử dụng ánh sáng cao như văn phòng, trường học, thư viện, bệnh viện…

Để phù hợp với nhiều không gian khác nhau, yêu cầu các nhà sản xuất nghiên cứu và cho ra đời với nhiều công suất khác nhau: 4W, 6W, 8W, 12W, 16W, 18W, 24W với kích thước đa dạng tròn, vuông hoặc tấm hình chữ nhật.

Không thể phủ nhận sự sắc nét về kiểu dáng, tất cả các dáng đèn Panel luôn cho thấy mức độ tinh tế phù hợp với không gian nội thất, toát lên vẻ đẹp sang trọng đôi khi là cá tính của không gian.

 den panel am tran dang tam 

Đèn Panel âm trần dạng tấm

Điểm cộng lớn nhất của loại đèn này là khả năng tiết kiệm điện năng vượt bậc, cùng với thiết kế chuẩn đa năng khi chiếu sáng kết hợp với trang trí. Là sự kết hợp hoàn hảo để đem tới không gian cao cấp, sang trọng lại góp phần bảo vệ môi trường xanh.

Đèn LED Panel luôn thể hiện tốt giá trị của mình so với bóng đèn sợi đốt và huỳnh quang hay compact. Tuy nhiên giá đèn LED Panel có giá thành cao hơn đèn bình thường nhưng so về lâu dài người dùng lại tiết kiệm được điện năng, phí bảo trì thay thế vì đèn LED Panel có thể hoạt động lên tới 50.000 giờ. Để chọn được sản phẩm chất lượng cần tham khảo các tiêu chí khi lựa chọn đèn

Hy vọng qua bài viết trên quý khách biết thêm về đèn LED Panel âm trần và các dạng đèn âm trần để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng.