Tiêu chí để chọn đèn LED Panel âm trần chất lượng

Tiêu chí để chọn đèn LED Panel âm trần chất lượng

Tiêu chí để chọn đèn LED Panel âm trần chất lượng

Đèn LED panel âm trần đã trở thành thiết bị chiếu sáng quen thuộc khi nó cho khả năng tiết kiệm điện ưu việt, nguồn sáng ổn định đặc biệt là tiết kiệm không gian khi lắp đặt âm trần. Vậy dựa vào đâu để có thể chọn được bộ đèn chất lượng.

Xã hội phát triển nhanh chóng với đa dạng các lĩnh vực khác nhau, theo đó là nhu cầu sử dụng điện chiếu sáng ngày càng cao và trở nên khắt khe. Cũng vì thế đòi hỏi các nhà sản xuất cần phải nỗ lực nghiên cứu và cải tiến nâng cao chất lượng cũng như giảm thiểu các hạn chế còn tồn tại của sản phẩm.

Đèn LED Panel âm trần là dòng thiết bị chiếu sáng không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt, tuy nhiên để hiểu rõ và biết cách chọn sản phẩm đèn âm trần thì không hề dễ dàng. Vậy Đèn LED panel:

Đèn LED âm trần có ưu điểm gì?

Thiết kế đa dạng, linh hoạt sử dụng:

Sự tiện dụng của đèn LED panel âm trần được nhiều người ưa chuộng và sử dụng, vì vậy các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời đa dạng các mẫu đèn LED âm trần khác nhau nhằm đáp ứng người tiêu dùng như: đèn âm trần vuông, hình tròn, tấm hình chữ nhật… từng sản phẩm đều đảm bảo được những yêu cầu cơ bản về ánh sáng độ mềm mại, độ rung và hoạt động êm ái.

Vật liệu tốt, đảm bảo chất lượng ánh sáng:

Vật liệu cấu tạo thành bộ đèn được làm từ nhôm nguyên chất giúp quá trình tản nhiệt diễn ra tốt và hiệu quả, đồng thời sử dụng chip LED cao cấp có khả năng tiết kiệm điện và đảm bảo tuổi thọ cho bóng đèn cao.

Màu sắc đa dạng, chống sốc tốt:

Việc áp dụng công nghệ LED giúp đèn LED Panel có 3 nhiệt độ màu cơ bản là ánh sáng trung tính, ánh sáng ấm và ánh sáng trắng… phù hợp với đa dạng các không gian chiếu sáng khác nhau. Ngoài ra vỏ đèn được làm từ nhôm và nhựa cao cấp tránh được tình trạng nứt vỡ, chống sốc hiệu quả khi nền nhiệt độ tăng….

Dễ dàng lắp đặt, thân thiện với môi trường:

Nghiên cứu thấu hiểu khách hàng và đáp ứng mong muốn tiết kiệm không gian và diện tích, vì thế đèn LED panel được thiết kế tiện dụng siêu mỏng có thể dễ dàng cố định chúng vào bất cứ mặt phẳng nào.

Ngoài ra, đây còn là loại đèn LED thân thiện môi trường bởi chúng không chứa bất kì hóa chất hay phát ra tia bức xạ.

 den led am tran tien dung 

Hướng dẫn chọn đèn LED Panel chất lượng

Chọn đèn theo tiêu chuẩn kỹ thuật:

Đối với một đơn vị sản xuất đèn LED panel chất lượng họ luôn công bố các thông số kỹ thuật rõ ràng và trung thực. Các thông số đó luôn được ghi đầy đủ trên sản phẩm, vì vậy để chọn sản phẩm tốt chúng ta có thể dựa theo dữ liệu để đánh giá hiệu suất hoạt động.

Thông thường để đánh giá hiệu suất phát quang của đèn LED, nhà sản xuất thường sử dụng lumen.

Ví dụ: Để chiếu sáng cho không gian văn phòng làm việc, bạn nên chọn đèn có hiệu suất phát sáng từ 95lm/W để đảm bảo độ sáng cần thiết không gây ảnh hưởng đến mắt.

Ngoài ra, chỉ số hoàn màu (CRI) cũng sẽ giúp bạn đánh giá được chất lượng ánh sáng. Theo đó, đèn càng có chỉ số hoàn màu cao thì chất lượng ánh sáng càng đảm bảo.

 den led am tran tiet kiem dien tich 

Chọn đèn LED dựa vào cấu tạo và thiết kế:

Đây có thể là cách tốt nhất dành cho những ai không am hiểu quá nhiều về thông số kỹ thuật. Tuy nhiên cần có cái nhìn tổng quát, để có thể đánh giá sơ lược về chất lượng của sản phẩm thông qua những thiết kế cơ bản bên ngoài như vỏ đèn được làm từ chất liệu nào, nếu đó là nhôm thì sẽ có khả năng hấp thụ nhiệt tốt điều này sẽ giúp tuổi thọ của đèn LED được kéo dài.

Kiểm tra xuất xứ của Chip LED, tốt nhất nên là Chip LED nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, các hãng sản xuất linh kiện lớn. Cánh tản nhiệt dày hay mỏng và bật tắt kiểm tra xem ánh sáng có bị chập chờn…

Dựa trên mục đích sử dụng:

Với một nhu cầu sử dụng khác nhau, quy mô khác nhau: văn phòng, hộ gia đình… sẽ có những mẫu đèn phù hợp để đảm bảo được khả năng chiếu sáng. Sự đa dạng về mẫu mã, công suất và giá thành là những gì bạn nên cân nhắc trước khi mua để có thể lựa được sản phẩm thích hợp nhất cho mục đích sử dụng của mình.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín:

Không khó để mua một sản phẩm LED Panel trên thị trường, tuy nhiên để đảm bảo về chất lượng và giá thành tốt nhất bạn nên tìm hiểu và ưu tiên các nhà sản xuất uy tín. Việc mua hàng chính hãng sẽ giúp bạn yên tâm hơn về độ an toàn chính sách bảo hành.

Trên đây là một số hướng dẫn cách chọn đèn LED âm trần cơ bản, để có thể chiếu sáng hiệu quả và hợp lý việc tính toán không gian và số lượng đèn là vô cùng cần thiết. Cung cấp đủ ánh sáng để hoạt động và làm việc cũng là hành động bảo vệ sức khỏe của chính bản thân và những người xung quanh. Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho quý khách trong việc chọn lựa đèn LED panel, đèn LED âm trần…

 den led am tran noi bat