Đèn led Bulb chính hãng chất lượng cao

Đèn led Bulb chính hãng chất lượng cao

Đèn led Bulb chính hãng chất lượng cao

Giữa thời kỳ bóng đèn dây tóc, bóng đèn chữ U, bóng đèn compact, bóng đèn huỳnh quang thoái trào thì bóng đèn led bulb chính hãng là lựa chọn tốt nhất để thay thế. Hiện nay, đèn led bulb được xem là giải pháp chiếu sáng hiệu quả nhất.

Đèn led bulb chính hãng lên ngôi thay thế các loại bóng đèn cũ

Đã từng có một thời bóng đèn sợi đốt là chiến binh chiếu sáng cho mọi nhà, và cũng từng có một thời đèn huỳnh quang được xem là vua bóng đèn. Nhưng với sự phát triển không ngừng nghĩ của khoa học công nghệ, liên tục cho ra đời những dòng sản phẩm mới. Đối với lĩnh vực đèn điện liên tục được cải biến và sự xuất hiện của bóng đèn led đã làm lu mờ đi những loại bóng đèn thế hệ trước. Đèn led bulb với độ bền cao, tuổi thọ cao, khả năng tiết kiệm điện tốt hơn, hiệu suất chiếu sáng cũng tốt hơn nên bóng đèn huỳnh quang và đèn sợi đốt trở nên xưa cũ là chuyện bình thường.

Bóng đèn led bulb chính hãng được sử dụng chung đui đèn với đèn chữ u, trong cùng một kích thước đèn LED tiết kiệm hơn 60% lượng điện tiêu thụ. Đèn LED bulb còn khắc phục được nhiều hạn chế của đèn huỳnh quang, đèn chữ U như không có tiếng ồn, đèn khởi động và sáng lên nhẹ nhàng, không nhấp nháy làm hại mắt, và không chứa các kim loại độc như thuỷ ngân, photpho, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tất nhiên, khả năng chiếu sáng của đèn LED tốt hơn, với mức độ tập trung ánh sáng cao, lại không toả nhiệt nóng ảnh hưởng đến vùng xung quanh, hiệu suất chiếu sáng lên tới 120lm/W.

Đèn led Bulb chính hãng MES

Đèn led bulb chính hãng MES

Đèn led bulb MES được sản xuất với quy trình chặt chẽ được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trên nhiều thông số như độ an toàn điện, hệ số công suất, độ hoàn màu, chất lượng bộ nguồn, nhiệt độ hoạt động, tuổi thọ…

Chất lượng chiếu sáng cực kỳ tốt: ánh sáng dịu nhẹ không ảnh hưởng đến mắt và sức khỏe người sử dụng.

Độ bền cao – tuổi thọ cao lên đến 25.000 giờ

Sử dụng đui E27 quen thuộc, dễ lắp đặt, dễ thay thế

Đảm bảo an toàn với người sử dụng

Có thể tái chế lại sau khi sử dụng.

Xem thêm: Đèn Led Bulb có mấy loại?

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://meslighting.vn/