Có nên sử dụng đèn tuýp LED?

Có nên sử dụng đèn tuýp LED?

Có nên sử dụng đèn tuýp LED?

Có nên sử dụng đèn tuýp LED? Chắc chắn vẫn là thắc mắc của nhiều người đang có ý định chuyển đổi sử dụng đèn tuýp công nghệ LED. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách giải đáp thắc mắc trên nhé!

Hướng tới sự tiện nghi và loại bỏ các hạn chế còn tồn tại của bóng tuýp huỳnh quang truyền thống. Đèn tuýp LED thực sự đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng khi ngày càng trở nên phổ biến.

Bóng đèn tuýp LED có những ưu điểm nổi bật gì so với đèn huỳnh quang truyền thống? Nó có nhược điểm gì không? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc cũng như giúp quý khách tìm hiểu về sản phẩm đèn tuýp LED.

Ưu nhược điểm của đèn tuýp LED

Kế thừa những ưu điểm từ đèn tuýp huỳnh quang, đèn tuýp LED vừa phát huy vừa loại bỏ các hạn chế nhằm nâng cao khả năng chiếu sáng. Tuy nhiên dựa trên mong muốn của những người tiêu dùng, việc thay đổi thiết kế mẫu sản phẩm sẽ gặp những khó khăn. Chính vì thế đèn tuýp LED đã được thiết kế giống như đàn anh đi trước.

Thực tế, tuýp LED là thiết bị chiếu sáng sử dụng một dải chip được lắp trong một chiếc ống nhựa tròn trong suốt, dựa trên nguyên lý hoạt động diode như những loại đèn LED khác

- Ưu điểm: 

Không chứa bất kì loại chất độc hại nào như chì, thủy ngân, photpho…

Thân đèn sử dụng nhựa, không sử dụng thủy tinh hạn chế các nguy hiểm khi sản phẩm có bị rơi vỡ.

Hiệu suất ánh sáng cao, không nhấp nháy hay chập chờn. Bật sáng tức thì do không sử dụng tắc te, chấn lưu…

Độ bền cao, tuổi thọ dài tới 50.000h

Tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí bảo trì thay thế…

An toàn đối với con người, thân thiện môi trường

- Nhược điểm: 

Giá thành cao hơn so với các loại đèn truyền thống do chúng được cấu tạo từ những vật liệu cao cấp chắc chắn hơn.

Có thể gặp khó khăn khi lắp đặt do không sử dụng tắc te khác đôi chút so với bóng tuýp huỳnh quang.

Chắc hẳn quý khách đã trả lời được câu hỏi có nên dùng đèn tuýp LED hay không?  Phần lớn các hộ gia đình đã chuyển đổi thiết bị chiếu sáng sang đèn tuýp LED vì chúng an toàn hơn, tiết kiệm hơn, bền hơn.

Vậy tuýp LED có những loại nào?

Sự đa dạng về các thiết bị chiếu sáng không chỉ giúp không gian thêm phần hiện đại, khả năng quan sát được cải thiện mà còn tối ưu chi phí... Nhưng mỗi dòng đèn lại có những ưu điểm riêng. Vậy đèn tuýp LED có những loại nào?

Nó chỉ có hai dạng phổ biến đó là:

 bong den tuyp ko mang 

- Loại chỉ có bóng:

Được cấu tạo y hệt bóng đèn tuýp huỳnh quang truyền thống, được thiết kế gần gũi nhằm tạo sự quen thuộc cho người tiêu dùng đồng thời tận dụng được máng của tuýp huỳnh quang mà không cần phải mua thêm máng, giúp tiết kiệm chi phí.

Về kích thước dài của bóng đèn tuýp LED thì có hai loại là 1.2m và 0.6m giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.

- Loại bóng liền máng:

Là loại bóng đèn được gắn liền với máng, không thể tháo chúng rời ra một cách đơn giản. Với bộ phụ kiện đi kèm như giắc cắm, bộ gắn vào tường…

Với dòng tuýp LED liền máng việc lắp đặt lại trở nên đơn giản khi chỉ việc đấu điện vào giắc cắm, gắn lên vị trí bạn muốn lắp đặt.

 tuyp led lien mang 

Có nên dùng đèn tuýp LED hay không? Sử dụng loại nào cho phù hợp và tiện ích? Và những vấn đề thường gặp ở đèn tuýp LED? 

Nên chọn đèn tuýp LED 1m2 hay 0.6? Bài viết trên đã cung cấp một số thông tin có thể giúp quý khách đưa ra quyết định lựa chọn đèn tuýp LED. Tuy nhiên khi lựa chọn đèn quý khách nên chú ý đèn tuýp LED hãng nào tốt? Rõ nguồn gốc xuất sứ tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.