Ưu điểm khi sử dụng đèn led cho nhà xưởng

Ưu điểm khi sử dụng đèn led cho nhà xưởng

Ưu điểm khi sử dụng đèn led cho nhà xưởng

Đèn led không còn là sản phẩm xa lạ với mọi người nữa, tuy nhiên khi lắp đèn led bạn phải chấp nhận chi phí cao hơn một chút. Nhưng với những ưu điểm tuyệt vời dưới đây sẽ làm cho nhiều chủ xưởng sản xuất sẽ thay đổi ý định và muốn chuyển sang sử dụng đèn led cho nhà xưởng ngay.

Ưu điểm của đèn LED nhà xưởng so với các loại đèn khác:

  • Nếu so với đèn cao áp chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy đèn LED nhà xưởng sẽ gọn và nhẹ hơn đèn cao áp nhà xưởng cũ rất nhiều.
  • Đèn LED nhà xưởng được lắp rắp theo dây chuyền hiện đại với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt không để bị hở bất cứ 1 chi tiết của LED nào ra ngoài.
  • Toàn bộ vật liệu dùng để sản xuất ra đèn led đều là những vật liệu cao cấp, không gây độc hại cho người sử dụng.
  • Đèn LED nhà xưởng với tuổi thọ trên 50.000h thì cao gấp 5 lần đèn huỳnh quang, tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn để thay đèn lắp đèn mới cho nhà xưởng.
  • Đèn LED tiết kiêm được ½ điện năng tiêu thụ trong nhà xưởng. Đây chính là ưu điểm vượt trội của đèn LED so với đèn cao áp và đèn huỳnh quang.
    Đèn LED nhà xưởng rất ít khi hỏng. Với đèn cao áp nhà xưởng highbay trước dùng chấn lưu kích tụ bóng lắp ráp vào thành bộ đèn nhà xưởng highbay. Các thiết bị dùng thường thì 2-3 năm là hỏng và phải thay thế rất mất công và thời gian sửa chữ kiểm tra.
  • Đèn led ít bị suy giảm ánh sáng, ánh sáng ổn định không bị thay đổi sau quá trình dài sử dụng
  • Tỷ lệ đèn led nhà xưởng cháy hỏng rất hiếm khi xảy ra. Hiện nay, MES còn sản xuất đèn led nhà xưởng chống cháy nổ với khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chịu tác động cao.
  • Màu sắc ánh sáng trung thực, không ảnh hưởng đến quá trình sản xuất hoạt động của xưởng.

Lắp đặt hoặc thay thế cho nhà xưởng một hệ thống đèn led là điều nên làm, vì nó vừa đảm bảo chất lượng ánh sáng, vừa đảm bảo an toàn cho người lao động, lại giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Liên hệ với MES để được tư vấn giải pháp chiếu sáng hiệu quả nhất cho nhà xưởng.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/