TOP thương hiệu Chip LED hàng đầu thế giới

TOP thương hiệu Chip LED hàng đầu thế giới

TOP thương hiệu Chip LED hàng đầu thế giới

Như chúng ta đã biết Chip LED là bộ phận tạo ra nguồn sáng, nhưng quá nhiều nhà sản xuất Chip LED tạo nên một thị trường đa dạng về chất lượng cũng như độ sáng. Dưới đây sẽ là một số thương hiệu Chip LED uy tín được tin dùng trên thế giới.

Đa chủng loại các dạng đèn LED khác nhau được ứng dụng phong phú trong nhiều lĩnh vực thực sự đã khiến thị trường chiếu sáng trở nên sôi động. Tuy nhiên quá nhiều đơn vị sản xuất Chip LED có sự khác nhau về chất lượng cũng như độ sáng khiến người tiêu dùng gặp phải không ít khó khăn.

CREE

Đây là một trong những thương hiệu Chip LED từ Mỹ với Chip LED SMD có công suất từ 0,1 đến 5W và COB từ 5W đến 200W. CREE sản xuất đa dạng các dòng đèn LED phục vụ từ dân dụng cho tới công nghiệp. Trung bình đèn LED công suất cao CREE chiếu sáng hiệu quả với hiệu suất phát sáng lên tới 200lm/W.

NICHIA

Là thương hiệu đèn đến từ Nhật Bản, cung cấp một loạt các đèn LED SMD đa dạng trong các lĩnh vực chiếu sáng. NICHIA được biết tới với khả năng hoàn màu cao, tuổi thọ dài và hiệu quả phát quang cao…

NICHIA cũng là một trong những thương hiệu Chip LED được nhiều đơn vị sản xuất tin dùng.

Lumileds

Là một trong những thương hiệu bán chạy nhất thế giới, đặc biệt là các sản phẩm chiếu sáng của Philips. Lumileds ra mắt đèn LED 2835 mới đạt 170lm/W. Tận dụng công nghệ chiếu sáng LED, Lumileds khiến các dòng đèn sử dụng nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời trong chiếu sáng.

OSRAM

Nằm trong TOP Chip LED nổi tiếng thế giới, OSRAM có trụ sở tại Đức chủ yếu cung cấp đèn LED cho ngành công nghiệp ô tô. Phong phú về công suất giúp OSRAM luôn được lựa chọn sử dụng với các dòng xe khác nhau.

Edison Opto

Là thương hiệu tới từ Đài Loan, sản xuất chip LED với mức công suất cao lên tới 200W, các sản phẩm chính của Edison Opto được sử dụng trong các thiết bị chiếu sáng như chiếu sáng trong nhà, chiếu sáng ngoài trời, chiếu sáng đô thị…

EPISTAR

Chủ yếu sản xuất Chip LED phục vụ cho các ứng dụng chiếu sáng trong nhà, chiếu sáng công trình. Chip đèn LED Epistar được thiết kế sản xuất với tất cả các kích thước thông thường.  Tại bất cứ đâu cũng đều có thể tìm thấy LED Epistar từ các nhà cung cấp.

Bridgelux

Được xếp vào top thương hiệu Chip LED nổi bật trên thế giới có chất lượng cao, cung cấp ánh sáng với hệ số hoàn màu CRI trung thực. Đa dạng về công suất giúp các đơn vị sản xuất đèn LED có nhiều lựa chọn trong việc thiết kế chiếu sáng.

Trên đây là danh sách một số thương hiệu Chip LED nổi tiếng trên thế giới được sử dụng phổ biến.

  

MES Lighting là đơn vị sản xuất đèn LED sử dụng Chip từ nhà sản xuất Lumileds và Bridgelux. MES Lighting luôn nỗ lực cập nhật những xu hướng chiếu sáng mới nhất trên toàn thế giới đem lại mẫu mã đẹp đi đôi với chất lượng phù hợp với thị hiếu của người Vì nó là một trong những thành phần khổng thể nào thiếu trong cấu tạo của đèn Pha LED