“PHA LED” CHIẾU SÁNG BẢNG HIỆU

“PHA LED” CHIẾU SÁNG BẢNG HIỆU

 “PHA LED” CHIẾU SÁNG BẢNG HIỆU

Bảng hiệu quảng cáo nổi bật là để thu hút ánh nhìn... Và điều đó là yếu tố cần của các doanh nghiệp nhằm để quảng cáo hiệu quả. Vậy để tạo nên điểm nhấn thì đèn pha LED có tạo được điều đó?

Không thể phủ nhận sự phổ biến của đèn pha LED chiếu sáng bảng hiệu khi chúng tạo nên những điểm nhấn, ánh sáng chất lượng khác hẳn so với các dòng đèn truyền thống.

Chiếu sáng ngoài trời bằng đèn pha LED

Thực tế hiện nay cho thấy rằng đèn pha LED chiếu sáng ngoài trời không còn xa lạ đối với người tiêu dùng, doanh nghiệp, chủ cửa hàng… đèn pha đa dạng về mẫu mã cũng như công suất. 

Những hạn chế của thiết bị chiếu sáng truyền thống đã được phát triển và thay thế bởi đèn pha sử dụng công nghệ LED. Khác hẳn so với các dòng đèn truyền thống đèn pha LED khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực này nhờ những đặc tính vượt trội: không nhấp nháy, ánh sáng trung thực…

Trải qua thời gian dài phát triển đèn pha sử dụng công nghệ LED được ưa chuộng trong ứng dụng chiếu sáng bảng hiệu nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ cho các công ty, doanh nghiệp. Đối với chiếu sáng bảng hiệu thông thường sẽ sử dụng nhiều bóng đèn pha LED có công suất vừa hoặc nhỏ kết hợp với nhau để phát sáng.Việc chọn đèn pha LED theo công suất có sử dụng Chip LED hiện đại cho ánh sáng trung thực đẹp mắt và hiệu quả chiếu sáng cao, ánh sáng tập trung. Do đó ánh sáng được chiếu đều khắp biển hiệu không bị khuếch tán gây lãng phí.

Ngoài những ưu điểm trên đèn pha LED chiếu sáng bảng hiệu còn được trang bị khả năng chống thấm nước, chống bụi bẩn, hơn thế nữa là khả năng hoạt động dưới mọi điều kiện thời tiết.

Một số đèn pha LED chiếu bảng hiệu

mau den pha led chieu sang bang hieu

Đèn pha LED được thiết kế và sản xuất chủ yếu để phục vụ và chiếu sáng ngoài trời với đa dạng mẫu mã khác nhau, vì vậy khi chọn đèn pha LED bảng hiệu cần chú ý lựa chọn dòng sản phẩm đặc trưng và công suất phù hợp đảm bảo độ sáng, cũng như thẩm mỹ cho bảng hiệu. Ngoài ra đèn pha LED được ứng dụng đa dạng trong các lĩnh vực khác nhau, ngoài chiếu sáng bảng hiệu đèn pha LED còn có thể ứng dụng chiếu sáng tại những địa điểm khác! 

Mặc dù công suất và mục đích khác nhau nhưng đèn pha LED chiếu sáng ngoài trời có những đặc điểm chung sau đây:

  • Sử dụng công nghệ LED
  • Chỉ số IP65 chống bụi, chống nước đảm bảo hoạt động tốt ngoài trời
  • Chip LED công nghệ cao khuếch tán mạnh với khoảng cách xa
  • Bộ phận tản nhiệt là nhôm cao cấp giúp tản nhiệt tốt.
  • Tuổi thọ của bộ đèn là 50.000 giờ
  • Có thể điều chỉnh góc chiếu bằng cách sử dụng và chỉnh thanh đỡ
  • Đèn pha LED chiếu sáng an toàn khi không chứa bất kì loại hóa chất độc hại nào tới con người.

Hiện nay trên thị trường ánh sáng có rất nhiều loại đèn LED chiếu sáng biển hiệu với nhiều công suất mẫu mã khác nhau. Do vậy khi lựa chọn đèn pha LED cần chú ý tham khảo trước khi mua sản phẩm.