NHỮNG NƠI NÊN SỬ DỤNG ĐÈN LED RỌI RAY

NHỮNG NƠI NÊN SỬ DỤNG ĐÈN LED RỌI RAY

NHỮNG NƠI NÊN SỬ DỤNG ĐÈN LED RỌI RAY

Nằm trong danh mục đèn LED sử dụng công nghệ LED, đèn chiếu điểm thường được sử dụng để chiếu sáng nhấn mạnh đối tượng hoặc một vật thể nào đó. Nhưng ứng dụng và thiết kế thẩm mỹ lại không hề đơn giản!

Đèn LED chiếu điểm có thế mạnh là gom ánh sáng tập trung vào một chỗ để chiếu sáng định hướng nổi bật vật thể. Đây là mẫu đèn có thể dễ dàng bắt gặp tại các shop showroom, trung tâm thương mại và có thể chiếu sáng đa dạng các lĩnh vực khác nhau.

Đèn LED rọi ray được ứng dụng ở đâu?

Sự phát triển của xã hội khiến nhu cầu chiếu sáng tăng cao, kéo theo đó là nhu cầu chiếu sáng tiện nghi được đẩy mạnh. Trong đó chiếu sáng làm nổi vật thể là điều thiết yếu trong kinh doanh. Các mẫu đèn LED rọi ray đa dạng, cũng như cấu tạo bên trong đèn nhằm mục đích phù hợp với nhiều kiểu chiếu sáng.

Vậy đèn LED rọi ray ứng dụng ở đâu? Những nơi nên sử dụng đèn LED rọi ray

- Thật ra đèn LED rọi ray được ra đời không chỉ là chiếu sáng, mà còn được ứng dụng là đèn rọi ray cho các shop thời trang,

- Trang trí tại các phòng trưng bày triển lãm tranh,

- Trung tâm thương mại… với phương pháp chiếu sáng chủ yếu là chiếu điểm.

Được thiết kế với dải công suất đa dạng, nhưng ánh sáng tập trung trong một phạm vị nhỏ để tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho bộ đồ, đôi giầy, bức tranh… các tác phẩm nghệ thuật.

Ưu điểm của đèn LED rọi ray

Trước khi đèn LED chiếu điểm xuất hiện, người ta thường sử dụng bóng truyền thống cụ thể là halogen để chiếu sáng. Tuy nhiên nguồn sáng của bóng halogen mạnh nhưng độ bền và khả năng chiếu sáng không cao, chưa kể chúng tỏa nhiệt nhiều tốn kém điện năng.  

Để khắc phục những nhược điểm từ các dòng đèn truyền thống đèn LED xuất hiện, trong đó có bóng đèn LED rọi ray với những ưu điểm vượt trội:

Tiết kiệm điện:

Nhờ áp dụng công nghệ LED với thế hệ Chip LED tiên tiến, đèn LED rọi ray có cấu tạo ưu việt cho cường độ sáng cao gấp đôi các dòng đèn truyền thống mà vẫn tiết kiệm nguồn điện năng lên đến 80%.

Ngoài ra khi chúng được hoạt động trong môi trường lý tưởng tuổi thọ có thể kéo dài lên tới 10 năm, một khoảng thời gian không nhỏ giúp bạn tiết kiệm chi phí thay thế và sửa chữa.

 ưu diem den led chieu diem 

Chiếu sáng hiệu quả cao:

Ánh sáng trung thực với Chip LED cao cấp, giúp tô điểm vật phẩm thêm phần thú vị. Ngoài ra nhờ khớp quay linh động mà góc quay có thể mở rộng, điều chỉnh dễ dàng.  Kích thước đèn nhỏ gọn, kiểu dáng thiết kế hiện đại, phù hợp chiếu sáng đa dạng các không gian.

An toàn sử dụng – Thân thiện môi trường:

Với nguồn sáng từ công nghệ LED phát sáng trung thực, không nhấp nháy không ảnh hưởng tới thị lực, ngoài ra khi phát sáng tiêu thụ năng lượng ít không thải các khí hay tia độc ảnh hưởng đến sức khỏe.  

Đèn LED rọi ray hay còn gọi đèn LED chiếu điểm có thể sử dụng đa dạng các lĩnh vực khác nhau, tuy nhiên nên chọn sản phẩm chất lượng và tham khảo trước khi lựa chọn sản phẩm để phù hợp với mục đích sử dụng.

xem chi tiết tại đây