MES - Giảm 20% các sản phẩm đèn LED nhà xưởng

MES - Giảm 20% các sản phẩm đèn LED nhà xưởng

MES Company giảm giá 20% tất cả các dòng đèn LED nhà xưởng cao cấp như UFO Highbay, Linear Highbay…

Để chào mừng ngày quốc khánh 2/9/1945 – 2/9/2018, MES thực hiện chương trình khuyến mãi giảm 20% các loại đèn LED nhà xưởng cao cấp. Chương trình sẽ bắt đầu thực hiện từ ngày 2/9 – 8/9/2018.

MES là nhà cung cấp và thiết kế các loại đèn LED cao cấp tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu. Thuộc phân khúc chất lượng cao mong muốn đem đến những khách hàng những sản phẩm chiếu sáng tốt và chất lượng nhất. Được thiết kế sang trọng, tinh tế với những linh kiện nhập khẩu chính hãng như Chip Lumileds từ Châu Âu, sử dụng nhôm nguyên chất để tản nhiệt, bộ đèn được thiết kế và rắp ráp một cách chắc chắn không sử dụng hóa chất đem lại sự an toàn và an tâm cho người sử dụng.

Đặc biệt với dòng đèn LED xưởng UFO Highbay và Linear Highbay cho hiệu suất phát quang cao, quang thông lớn nhưng tiêu thụ điện năng ít hơn so với các loại đèn truyền thống như Metal halide… vì vậy các dòng sản phẩm đèn LED nhà xưởng MES phù hợp để thay thế các loại đèn truyền thống.

Đèn LED nhà xưởng phù hợp chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho… vì vậy đòi hỏi hệ thống chiếu sáng bền bỉ, chất lượng đặc biệt là không nhấp nháy gây ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Nhiệt độ màu đa dạng, công suất phong phú với góc chiếu phù hợp không lãng phí ánh sáng là một điểm cộng về khả năng tiết kiệm năng lượng của đèn LED nhà xưởng cao cấp của MES.

Một bộ đèn được cấu thành từ nhiều bộ phận khác nhau, trong đó mỗi bộ phận đều đảm nhận những vai trò riêng biệt nhưng đều là những mắt xích không thể thiếu để giúp đèn hoạt động lâu bền và đạt tới tuổi thọ trung bình. Để có thể làm được điều đó, MES Company không chỉ nhập khẩu nguyên liệu chính hãng, trong khâu lắp đặt cũng phải nghiêm ngặt và kiểm tra kĩ càng trước khi đưa ra thị trường.

Nhận thấy đèn LED nhà xưởng luôn được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn, vì vậy MES giảm giá 20% tri ân tới khách hàng mong muốn đem lại ánh sáng chất lượng cao tới người tiêu dùng Việt.

Qúy khách quan tâm vui lòng truy cập https://mes.vn/den-led-mes/den-led-nha-xuong.htmlđể tìm hiểu về thông tin sản phẩm. Hoặc liên hệ: 088 678 77 99 để nhận tư vấn miễn phí!

Một số mẫu đèn LED nhà xưởng MES sản xuất: