MES Lighting lọt TOP 50 “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG ĐẤT VIỆT”

MES Lighting lọt TOP 50 “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG ĐẤT VIỆT”

MES Lighting lọt TOP 50 “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG ĐẤT VIỆT”

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Cơ Điện MES được thành lập vào năm 2009 với lĩnh vực hoạt động chính là dịch vụ cơ điện. Cho tới năm 2014 MES đã bứt phá nhờ công nghệ LED và các dịch vụ Cơ điện. Những nỗ lực không ngừng đã giúp MES lọt “TOP 50 Thương hiệu nổi tiếng đất Việt 2018”.

Là một chặng đường không ít những khó khăn đối với MES, tuy nhiên những nỗ lực của một tập thể đoàn kết đã đem về những thành tích xứng đáng. Một trong những  thành tích tiêu biểu là “TOP 50 thương hiệu nổi tiếng đất Việt 2018”.

Phát triển trên nền tảng là dịch vụ Cơ điện, Ban lãnh đạo Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Cơ Điện MES vui mừng chia sẻ: “Sau 10 năm hoạt động, đây là thành quả của một tập thể không ngừng nghỉ. Đó là minh chứng cụ thể, tiêu biểu nhất cho các sản phẩm và dịch vụ chất lượng đã được người tiêu dùng tin chọn.”

Để có thể lọt TOP 50 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam trong năm 2018, các doanh nghiệp cần đáp ứng đủ đầy các tiêu chí cơ bản về đánh giá như: sự phổ biến của nhãn hiệu, phạm vi bao phủ, doanh số kinh doanh cũng như khả năng cung cấp dịch vụ,…

Không ngừng mở rộng và hoàn thiện chất lượng dịch vụ, MES luôn hoàn thành các công trình đúng tiến độ và sử dụng chính các sản phẩm chiếu sáng do mình sản xuất tạo nên một quy trình thống nhất đem lại sự an tâm hài lòng nhất từ phía khách hàng.

Phát huy những thành quả đã đạt được trong năm 2018, hướng tới sự tiện nghi trong tương lai. Năm 2019 MES Lighting tiếp tục đẩy mạnh công nghệ LED với các sản phẩm tiết kiệm điện cùng các dịch vụ chiếu sáng, đặc biệt là hệ thống tòa nhà, công trình chiếu sáng công cộng…

Giải thưởng “Top 50 Thương hiệu nổi tiếng đất Việt” sẽ là tác nhân chính giúp MES thêm sức mạnh để ngày càng phát triển, đem đến sự hoàn hảo từ chất lượng sản phẩm cho tới dịch vụ.