Ánh sáng LED Downlight tô điểm ngôi nhà của bạn

Ánh sáng LED Downlight tô điểm ngôi nhà của bạn

Ánh sáng LED Downlight tô điểm ngôi nhà của bạn

Công nghệ chiếu sáng đã có sự chuyển dịch rõ ràng, khi thế giới đèn LED đang dần thay thế hoàn toàn những sản phẩm đèn chiếu sáng truyền thống.

Nhận thấy rõ điều đó, MES Lighting đã nghiên cứu với quyết tâm đưa ra thị trường những dòng sản phẩm đèn LED thuộc phân khúc chất lượng cao. Không chỉ lấy chất lượng làm trọng tâm MES lighting còn đẩy mạnh về thiết kế, để có thể phù hợp với mọi không gian, nhiều kiểu kiến trúc hiện đại khác nhau…

đèn led mes

Đèn LED đem lại những lợi ích thiết thực trong cuộc sống

Đèn LED Downlight tại MES Lighting thuộc phân khúc chất lượng cao, có mức giá cạnh tranh tương đương với mức giá thị trường. Khi mua một sản phẩm đèn Downlight của MES quý khách đã có thể sở hữu sản phẩm chiếu sáng có thương hiệu rõ nguồn gốc, đạt chất lượng và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chiếu sáng, độ an toàn, tuổi thọ cao cùng với chế độ bảo hành tới 36 tháng khi sử dụng.

Đèn LED Downlight có những ưu điểm:

  • Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế sang trọng phù hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như căn hộ, biệt thự, văn phòng, trung tâm mua sắm…
  • Đèn LED Downlight MES có khả năng tiết kiệm điện lên tới 80% lượng điện năng tiêu thụ so với bóng Compact hay những dòng sản phẩm sợi đốt truyền thống.
  • Tuổi thọ của đèn LED Downlight cao khi có thể đạt tới 50.000 giờ chiếu sáng.
  • Chỉ số hoàn màu (CRI) > 80, với màu sắc sản phẩm trắng ấm ánh sáng không bị tối dần theo thời gian sử dụng, khắc phục hoàn toàn điểm yếu của những dòng đèn truyền thống.
  • Đèn LED Downlight MES, được nghiên cứu và sản xuất chặt chẽ đảm bảo an toàn về sức khỏe đến khách hàng tiêu dùng.
  • Sự thân thiện của đèn LED Downlight tích thêm một điểm cộng cho dòng sản phẩm này, bởi không chứa bất kì các chất gây độc hại.

Hiện nay MES chuyên cung cấp đa dạng chủng loại đèn LED

Có quá nhiều lý do để sử dụng đèn LED Downlight, không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian. Mà sự đa dạng về chủng loại đèn LED Downlight tại MES Lighting như: đèn Downlight tròn, đèn Downlight vuông, đèn LED Downlight ốp nổi dành cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp theo nhu cầu chiếu sáng của mình.

MES Lighting, thực sự đã trở thành nguồn cung cấp đèn LED Downlight uy tín cho thị trường trong và ngoài nước với mức giá tốt, sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã.

xem chi tiết đèn downlight tại đây : https://meslighting.vn/vn/den-led-trong-nha/den-led-downlight.html