Khi nào nên sử dụng Đèn LED vuông?

Khi nào nên sử dụng Đèn LED vuông?

Khi nào nên sử dụng Đèn LED vuông?

Mẫu Bóng Đèn LED vuông rất đa dạng về kích thước, công suất nên trong những năm gần đây khách hàng sử dụng Bóng Đèn LED có mặt vuông lắp đặt cho gia đình và các công trình xây dựng càng nhiều, vậy khi nào thì nên sử dụng bóng Đèn LED có dạng hình vuông để lắp đặt?

Chúng ta đều biết rằng hình vuông được giới hạn bởi 4 đường thẳng và 4 góc của nó. Nó biểu trưng cho sự chững lại, hoặc cho khoảnh khắc được tách rời vì vậy hình vuông chỉ ý niệm về sự ngưng trệ. Ở Việt Nam hay các nước phương Đông, hình vuông cũng tượng trưng cho đất, cho sự hoàn hảo. Chẳng thế mà người ta vẫn hay nói mẹ tròn con vuông . Vì vậy, Đèn LED thiết kế hình vuông, hình dạng này cho thấy độ tin cậy và an toàn. Với các tòa nhà hay những môi trường cần sự an toàn nên sử dụng loại đèn có kiểu dáng hình vuông, vì chúng mang lại cảm giác tin tưởng và đảm bảo. Đèn LED vuông sẽ phù hợp với những gia chủ có cá tính mạnh mẽ nhưng lại thích sự cân bằng, ổn định.

1.Đèn led vuông ốp nổi

Đèn LED vuông ốp nổi hay Đèn LED slim panel ốp nổi là kiểu đèn được lắp nổi ở trần nhà, với những đường nét vuông góc mẫu đèn ốp nổi này mang lại điểm nhấn mạnh cho tổng thể không gian ngôi nhà của bạn, chúng thường dùng để lắp đặt ở những nơi có trần nhà cao, không gian thoáng, rộng.

Các loại đèn LED vuông ốp nổi

Đèn slim panel vuông ốp nổi 12w

Đèn slim panel vuông ốp nổi 18w

Đèn led slim panel vuông ốp nổi 24w

Đèn LED vuông ốp nổi

Xem chi tiết thông tin từng loại Đèn LED ốp nổi tại đây: https://mes.vn/den-led-mes/den-led-panel-op-noi.html


2.Đèn LED vuông âm trần

Đèn led vuông âm trần hay còn gọi đèn slim panel vuông âm trần là loại đèn led tấm dùng lắp đặt âm trần, được ứng dụng lắp đặt khá phổ biến ở hệ thống chiếu sáng nhà ở, cửa hàng, văn phòng, bệnh viện, trường học, siêu thị…

Một số loại đèn Led vuông âm trần:

Đèn slim panel vuông âm trần MPL03: 4W, 6W, 8W, 12W, 16W, 18W

Đèn panel tấm MPE05 48W

Đèn panel tấm MPL06 48W

Đèn panel tấm MPL07 48W

Đèn LED vuông âm trần

Xem chi tiết thông tin từng loại Đèn LED âm trần tại đây: https://mes.vn/den-led-mes/den-led-am-tran.html


Hiện nay có rất nhiều loại Đèn LED vuông, ốp nổi, âm trần với công suất, kích thước màu sắc ánh sáng khác nhau, nhưng đa phần các loại đèn này đều có màu trắng. Tùy vào sở thích, mục đích sử dụng để lựa chọn loại bóng đèn phù hợp. Mời Bạn xem thêm nên mua Đèn LED tròn hay mua Đèn LED vuông tại đây.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn bóng đèn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/