Hội thao CNVC- người lao động TP Thủ Dầu Một 2018

Hội thao CNVC- người lao động TP Thủ Dầu Một 2018

  Hội thao CNVC- người lao động TP Thủ Dầu Một 2018

     Nhằm chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước trong năm 2018; hưởng ứng Tháng Công nhân Việt Nam và “Tuần lễ Thanh niên công nhân” thành phố Thủ Dầu Một năm 2018, sáng ngày 26/5, tại sân Trung tâm Văn hóa thông tin-Thể thao TP.TDM, Liên đoàn lao động Thành phố Thủ Dầu Một phối hợp với Trung tâm Văn hóa thông tin-Thể thao thành phố tổ chức hội thao công nhân viên chức-lao động năm 2018.

 

Công nhân viên và người lao động của Công ty CP Cơ Điện MES đã tham gia nhiệt tình trong tất cả các hoạt động mà ban tổ chức đã đưa ra như: thi chạy xe đạp chậm, kéo co và nhảy bao bố tiếp sức. Hội thao đã thu hút trên 500 vận động viên đến từ các đội đại diện cho các công đoàn cơ sở phường, công đoàn khối hành chính sự nghiệp, công đoàn các trường học và công đoàn cơ sở trong các doanh nghiệp do Liên đoàn Lao động thành phố Thủ Dầu Một quản lý.

     Hội thao đã diễn ra sôi nổi, với tinh thần vui tươi, phấn khởi; là dịp để CNVC- người lao động các công đoàn cơ sở có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết, tạo nên khí thế sôi nổi trong việc tổ chức các hoạt động phong trào nhằm chăm lo đời sống cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động tại cơ sở; Tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” do TP.TDM phát động trong giai đoạn 2012-2020.

 

     Công Ty Cổ Phần Cơ Điện MES chuyên thiết kế, thi công trong lĩnh vực cơ điện và hệ thống chiếu sáng. Được thừa hưởng đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế chiếu sáng chức năng hợp chuẩn, công ty đã mạnh dạn đi sâu vào việc nghiên cứu & phát triễn và cho ra mắt các dòng sản phẩm đèn chiếu sáng ứng dụng LED. Công ty đã trở thành nhà sản xuất nội địa các dòng sản phẩm đèn LED nhà tiên phong trong các lĩnh vực chiếu sáng LED, trong quá trình hình thành và phát triển Công ty đã xây dựng được nhiều niềm tin đến với các chủ đầu tư lớn cũng như khách hàng.

 

     Hiện tại, MES đã cung cấp cho các chủ đầu tư đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước với các dòng sản phẩm đèn LED chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng từ dân dụng đến công nghiệp.