Đèn tuýp LED loại nhỏ có tốt không?

Đèn tuýp LED loại nhỏ có tốt không?

Đèn tuýp LED loại nhỏ có tốt không?

Nhiều người đã quen với việc sử dụng bóng đèn huỳnh quang 1m2 hoặc bóng đèn compact nên khi nhìn thấy những loại đèn tuýp có kích thước nhỏ sẽ thắc mắc liệu loại nó có tốt không? Thực ra đèn tuýp led loại nhỏ và đèn có kích thước lớn có chất lượng tốt như nhau. Hãy đọc kỹ bài viết dưới đây để giải quyết thắc mắc của bạn nhé!

Có lẽ bạn đã biết bóng đèn led nói chung đều có nhiều ưu điểm như tiết kiệm điện, chất lượng ánh sáng rõ nét, tuổi thọ cao, thân thiện với môi trường, vì vậy, bóng đèn tuýp Led đang được sử dụng nhiều đời sống hàng ngày thay cho các đèn truyền thống trước đây.

Vì mục đích sử dụng, hay diện tích cần chiếu sáng nhỏ, tránh để lãng phí ánh sáng, lãng phí điện năng tiêu thụ… hay vì những lý do khác nhau mà phải mua bóng đèn tuýp led với kích thước nhỏ thì bạn hãy yên tâm về chất lượng của nó nhé.

Đặc tính sản phẩm đèn tuýp led nhỏ

Cũng giống như đèn tuýp led kích thước lớn, hay đèn tuýp led 1m2 quen thuộc thì đèn tuýp led nhỏ cũng sử dụng công nghệ Led sử dụng các chip Led nhỏ được gắn trên bảng mạch đặt nằm cố định bên trong thân đèn để phát quang. Hơn thế nữa, khi mua đèn tuýp Led nhỏ bạn sẽ thấy nó an toàn hơn nhiều so với đèn compact được làm bằng thủy tinh.

Thân đèn được làm bằng những vật liệu cao cấp như nhôm, hợp kim nhôm, nhựa PC

Kích thước bóng nhỏ gọn kiểu dáng nhỏ, gọn sang trọng, dễ lắp đặt và di chuyển, phù hợp cho mọi nhu cầu và mục đích chiếu sáng.

Hiện nay, đèn tuýp Led nhỏ được sử dụng rất phổ biến, là sản phẩm thích hợp để lắp đặt cho những không gian có diện tích nhỏ như, tủ quần áo, tủ sấy, tủ cấy sinh học, phòng nhỏ... Với các ưu điểm như: Độ sáng cao, ánh sáng liên tục, tiết kiệm điện năng, lại chịu nhiệt và chịu lực tốt.

Tính ứng dụng cao, phổ biến nhưng đèn led tuýp nhỏ có giá thành thấp hơn những loại đèn led khác, tuổi thọ cao hơn nhiều so với đèn huỳnh quang và đèn compact nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bóng đèn led tuýp nhỏ.

Xem thêm: Đèn tuýp led 1m2 chính hãng siêu sáng

Tham khảo Đèn tuýp led T8 kích thước nhỏ MTL021

Đèn tube led loại nhỏ MTL02

Model: MTL021

Công suất: 7W

Kích thước: 26*588mm (0.6m)

Chỉ số hoàn màu: CRI>80

Nhiệt độ màu: CCT 3000K/4000K/6500K

Chíp LED: Lumileds/ Bridgelux

Tuổi thọ: 50000h

Bảo hành: 3 năm

Kết Luận: Đèn LED tuýp nhỏ chỉ có kích thước nhỏ hơn và công suất tiêu thụ nhỏ hơn, tổng lượng ánh sáng phát ra nhỏ hơn đèn tuýp led lớn hay đèn tuýp led 1m2 mà thôi, còn về chất lượng hay những yếu tố khác thì vẫn như nhau.

Xem thêm: Báo giá đèn tuýp led MES mới nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Email: infomes.vn@gmail.com hoặc info@mes.vn

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/