Ấn tượng đèn led thanh treo - Mes Lighting

Ấn tượng đèn led thanh treo - Mes Lighting

  Ấn tượng đèn led thanh treo - Mes Lighting  

     Đèn led thanh treo tại Mes Lighting với kiểu dáng sang trọng, gây ấn tượng với khả năng chiếu sáng lên tới 3 mặt chiếu, có thiết kế dạng hình khối trụ từ vỏ nhôm nguyên chất giúp tỏa nhiệt tốt hơn. Bằng những sợi dây cáp gắn chắc trên trần nhà, không rung với mặt chiếu sáng sử dụng nhựa PC cao cấp đục chống chói đảm bảo ánh sáng thích hợp đối với văn phòng, căn hộ…

    Dựa trên những mong muốn của người tiêu dùng, đèn led thanh treo Mes Lighting luôn đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng việc cho ra những sản phẩm có kích thước và công suất khác nhau. Trong đó Led thanh treo có 1 mặt chiếu sáng, sẽ tập trung ánh sáng cao độ cho một điểm hướng xuống, ngoài ra đèn led 3 mặt chiếu sẽ cho độ quang thông rộng, giúp không gian sáng hơn với 2 mặt chiếu từ hai bên thân đèn kết hợp với mặt chiếu sáng hướng xuống.

    Tại Mes Lighting, đèn led thanh treo được nghiên cứu và phát huy những ưu điểm sẵn có từ công nghệ đèn led. Do đó, ngoài kiểu dáng thanh treo độc lạ còn tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật, trong đó là sự tiết kiệm điện năng cùng với khả năng kéo dài tuổi thọ lên tới 50.000 giờ.

    Hiện nay, có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn đèn led chiếu sáng thay thế những loại đèn led khác. Tại Mes Lighting, ngoài những ưu điểm vượt trội về phát sáng còn cho bạn thêm một lý do đó là chế độ bảo hành từ 3 đến 5 năm trên từng sản phẩm.

    Trải qua quá trình phát triển, sản xuất Mes Lighting đã cung cấp tới thị trường đa dạng sản phẩm đèn led chiếu sáng phân khúc chất lượng cao theo đúng tiêu chuẩn ISO, chất lượng đảm bảo.