Đèn LED thanh treo thiết kế theo yêu cầu

Đèn LED thanh treo thiết kế theo yêu cầu

Đèn LED thanh treo thiết kế theo yêu cầu

Đèn LED thanh thiết kế theo yêu cầu nhằm cải thiện khả năng chiếu sáng của cả một công trình, nhờ đó nguồn sáng chiếu ra sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu các hoạt động. Cũng nhờ vậy mà hiệu năng làm việc cũng được cải thiện. Vậy đèn LED thanh là gì? Thiết kế theo yêu cầu cần những gì?

Đèn LED thanh treo là một trong những sản phẩm ấn tượng của công nghệ LED, với kiểu dáng thanh dài, treo thả đơn chiếc hoặc đôi. Cho hiệu năng sáng cao cùng độ hoàn màu lớn giúp các hoạt động làm việc hiệu quả.

Đèn LED thanh treo là gì?

Đèn LED thanh treo là dòng đèn áp dụng công nghệ LED có dáng dài hình khối, được gắn bằng cách buông treo thả từ trần hướng xuống mặt sàn.

Đèn LED thanh treo có vỏ đèn được cấu tạo từ nhôm cao cấp, mặt chiếu sáng bằng PMMA cao cấp chống chói, cáp treo trần thích hợp chiếu sáng và trang trí không gian văn phòng, căn hộ…

Đèn LED thanh treo cũng giống như các dòng đèn LED khác đa dạng về công suất, kích thước khác nhau nhằm đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau. 

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng đèn LED thanh treo được phát triển với hai loại chiếu sáng chủ yếu:

 - Loại 1 mặt chiếu sáng hướng xuống, tạo ánh sáng định hướng tập trung cao độ cho điểm cần ánh sáng.

- Loại 3 mặt chiếu sáng, đây là mẫu có mặt hướng chiếu xuống và mặt chiếu sáng hai bên thân đèn giúp ánh sáng rộng với độ quang thông lớn.

Thiết kế đèn led thanh theo yêu cầu


Lý do nên sử dụng đèn LED thanh treo

Đèn LED thanh treo ứng dụng đa dạng các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống, đa dạng về ưu điểm nhưng chúng có chung một điểm nổi bật đó là treo thả trần đầy ấn tượng. Nhờ công nghệ LED đèn thanh treo cũng sở hữu những tính năng vượt trội đa dạng. Chắc hẳn sẽ là những lý do nên sử dụng đèn LED thanh treo:

Tính thẩm mỹ

Đèn LED thanh treo được thiết kế bằng các linh kiện cao chấp có khối lượng nhẹ, dễ dàng treo thả trần đem lại không gian đẹp lạ với ánh sáng chất lượng đảm bảo khả năng hoạt động ổn định.

Tiết kiệm

Không chỉ trang bị công nghệ LED khả năng tiết kiệm điện tối ưu, đèn LED thanh treo có tuổi thọ lên tới 50.000 giờ hoạt động, điều này giúp tiết kiệm chi phí thay đổi và sửa chữa thiết bị.

Ít hao tổn ánh sáng

Nhờ khả năng treo thả trần hợp lý với vị trí bàn làm việc, rút ngắn khoảng cách sẽ là biện pháp tận dụng ánh sáng, đồng thời chỉ số hoàn màu cao giúp khả năng quan sát cũng như thị lực không bị ảnh hưởng trong quá trình làm việc lâu dài dưới ánh đèn.

Thân thiện – an toàn

Công nghệ LED nổi tiếng về khả năng tiết kiệm điện cũng như mức an toàn cho người sử dụng, nhờ đó đèn LED thanh treo cũng sở hữu khả năng an toàn thân thiện.


Thiết kế đèn LED thanh theo yêu cầu

Chiếu sáng là yếu tố quan trọng tạo nên một không gian sáng hợp lý, làm việc hiệu quả. Thiết kế chiếu sáng hiện nay cần có kế hoạc bố trí nhằm nâng cao chất lượng không gian sống và làm việc.

Đèn LED thanh được thiết kế theo yêu cầu đòi hỏi khách hàng cần cung cấp đầy đủ các thông tin như: mục đích sử dụng, chiều dài, nhiệt độ màu…

Thiết kế theo yêu cầu tức là đáp ứng mong muốn của từng khách hàng, theo nhu cầu, lĩnh vực muốn chiếu sáng. Việc chiếu sáng được thiết kế theo từng công trình sẽ đóng vai trò quyết định đến hiệu quả chiếu sáng.

Thiết kế đèn led thanh theo yêu cầu

Dựa trên nền tảng sẵn có của công nghệ LED dù thiết kế đáp ứng theo yêu cầu nhưng đèn LED thanh đều có những ưu điểm nổi bật  không thay đổi đó là:

  • Tuổi thọ lâu bền 50.000 giờ
  • Ánh sáng định hướng không nhấp nháy
  • Không sử dụng chất hóa học gây độc hại
  • Đặc biệt thiết kế theo chiều dài của từng khách hàng
  • Đáp ứng chiếu sáng nhiều không gian
  • Trở thành vật trang trí không gian đầy ấn tượng…

Như vậy, có thể thấy đèn LED thanh treo là một sản phẩm đầy ấn tượng của công nghệ LED với những thiết kế, biến tấu khiến không gian ấn tượng tạo nên sự sang trọng chuyên nghiệp. Đèn LED thanh thông thường được sử dụng chiếu sáng văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn và các công trình dân dụng…

Xem ngay: Những mẫu đèn led thanh thiết kế đẹp cuốn hút

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99
Điện thoại: (02743) 55 77 99
Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Website: https://mes.vn/
https://meslighting.vn/