Đèn LED thanh treo là gì?

Đèn LED thanh treo là gì?

Đèn LED thanh treo là gì?

Đèn LED thanh treo là một dạng đèn thanh treo thả trần, chủ yếu được dùng tại các văn phòng với kiểu dáng hiện đại, thiết kế tinh tế đem lại một không gian mới lạ độc đáo. Cùng tìm hiểu về sản phẩm đèn LED thanh treo là gì nhé!

den led thanh treo

Công nghệ phát triển nhanh chóng với đa dạng các thiết bị hỗ trợ con người ngày càng hiện đại. Trong lĩnh vực chiếu sáng cũng vậy, công nghệ LED được áp dụng và phát triển đa dạng các mẫu mã đèn LED khác nhau. Trong đó đèn LED thanh treo là một mẫu đèn đầy ấn tượng.

Đèn LED thanh treo là gì?

Ta hay thường biết tới đèn LED ốp trần, đèn tuýp LED, đè âm trần… và ít nghe về đèn LED thanh treo.

Đèn LED thanh treo là dòng đèn áp dụng công nghệ LED có dáng dài hình khối, được gắn bằng cách buông treo thả từ trần hướng xuống mặt sàn. Kiểu dáng khác lạ tạo nên những không gian mới với màu sắc đa dạng của vỏ đèn.  

Đèn LED thanh treo có vỏ đèn được cấu tạo từ nhôm cao cấp, mặt chiếu sáng bằng PMMA cao cấp chống chói, cáp treo trần thích hợp chiếu sáng và trang trí không gian văn phòng, căn hộ…

Đèn LED thanh treo cũng giống như các dòng đèn LED khác đa dạng về công suất, kích thước khác nhau nhằm đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Ngoài ra đèn LED thanh treo được phát triển:

- Loại 1 mặt chiếu sáng hướng xuống, tạo ánh sáng định hướng tập trung cao độ cho điểm cần ánh sáng.

- Loại 3 mặt chiếu sáng, đây là mẫu có mặt hướng chiếu xuống và mặt chiếu sáng hai bên thân đèn giúp ánh sáng rộng với độ quang thông lớn.

 den thanh treo da dang 

Ưu điểm của đèn LED thanh

- Tiết kiệm điện năng

Đèn LED thanh treo cũng giống như bao dòng đèn LED khác, với công nghệ LED cho khả năng tiết kiệm điện vượt trội, chip LED cao cấp độ sáng căng, không nhấp nháy…

So với các dòng đèn công nghệ cũ như compact, huỳnh quang đèn LED thanh tiết kiệm điện năng 70%, ngoài ra đối với văn phòng có thể kiểm soát bằng việc tắt/mở đèn theo vùng. Khi đó, đối với ai có việc đi ra ngoài lâu có thể tắt bớt đèn tiết kiệm điện năng.

 ưu diem den led thanh treo  

- Giảm chi phí đầu tư, thay thế:

Đèn LED thanh treo sử dụng Chip LED cao cấp và driver được thiết kế chuyên dụng giúp đèn LED có tuổi thọ lâu bền lên tới 50.000 giờ. Điều này cũng giúp giảm thiểu việc sửa chữa thay thế. Chưa kể đèn thanh treo có thể thi công dễ dàng bằng việc bắt vít thả dây treo xuống, thiết kế theo chiều dài bàn như vậy có thể tránh lãng phí ánh sáng.

- Hiệu năng phát sáng cao, ít hao tổn ánh sáng

Đèn LED thanh treo với khoảng cách xuống vị trí bàn làm việc rút ngắn, ánh sáng phát ra ít hao tổn, đồng thời chỉ số hoàn màu cao CRI>80 như vậy điều này giúp mắt không bị mỏi khi làm việc lâu dài, nhất là công việc văn phòng.

- Thẩm mỹ và chất lượng cao

Vỏ thân đèn là nhôm nguyên chất ngoài vai trò giúp bảo vệ bộ đèn còn thực hiện vai trò tản nhiệt hiệu quả, giúp bộ đèn hoạt động bền bỉ mà không lo quá nóng ảnh hưởng tới linh kiện bên trong.

- An toàn thân thiện

Đèn LED thanh treo sử dụng công nghệ LED với các mức công suất đa dạng, màu sắc phong phú có thể chiếu sáng mọi không gian mà không sử dụng chất hóa học độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như khí phát thải ô nhiễm môi trường.

- Thi công theo yêu cầu của khách hàng

Ngoài ra đèn LED thanh treo sở hữu một ưu điểm lớn mà không dòng đèn nào có được đó là có thể thiết kế chiều dài, màu sắc, công suất theo yêu cầu của khách hàng. Điều này hỗ trợ khách hàng thiết kế được những bộ đèn thanh treo phù hợp với mục đích sử dụng.

Như vậy có thể rút ra một số ưu điểm nổi bật của đèn LED thanh treo:

- Tuổi thọ lâu bền 50.000 giờ

- Ánh sáng định hướng không nhấp nháy

- Không sử dụng chất hóa học gây độc hại

- Đặc biệt thiết kế theo chiều dài của từng khách hàng

- Đáp ứng chiếu sáng nhiều không gian

- Trở thành vật trang trí không gian đầy ấn tượng…

Ứng dụng đèn LED thanh treo

Đèn LED thanh treo là mẫu đèn ít bắt gặp nhất, tuy nhiên đây là dòng đèn LED cao cấp với nhiều ưu điểm nổi trội thường được sử dụng để chiếu sáng văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn và các công trình dân dụng khác…

 ung dung den led thanh treo  

Đèn thanh treo có thể trở thành vật trang trí văn phòng đầy sáng tạo với độ dài, ngắn khác nhau dựa theo thiết kế riêng của từng không gian. Với độ hoàn màu cao, đèn LED thanh treo đem lại cảm giác trung thực, thị lực không bị ảnh hưởng.

Ngoài ra đè LED thanh treo cũng có thể lắp treo thả hộ gia đình với phòng khách, phòng làm việc hoặc bếp với màu sắc vàng ấm áp.

Tùy thuộc vào không gian ứng dụng mà lựa chọn đèn LED thanh treo 1 mặt chiếu hoặc 3 mặt chiếu với dải nhiệt độ màu (Kelvin) sắc phong phú không thua các dòng đèn LED khác đó là :Trắng tự nhiên, trắng trung tính và vàng ấm.

Thỏa sức sáng tạo không gian văn phòng với đèn LED thanh treo, tạo điểm nhấn khác biệt hoàn toàn so với các mẫu đèn khác. Đèn LED thanh treo thả dọc theo bàn làm việc tạo nên sự năng động, một văn phòng chuyên nghiệp.