Đèn LED thanh Oval - ấn tượng kiểu dáng

Đèn LED thanh Oval - ấn tượng kiểu dáng

Đèn LED thanh Oval - ấn tượng kiểu dáng

Đèn thanh Oval là kiểu dáng đèn thanh treo thả độc lạ tạo nên một không gian ấn tượng. Đèn thanh oval được thiết kế tinh tế sang trọng có thể lắp đặt đôi hoặc đơn chiếc…

Đèn LED thanh oval được trang bị công nghệ LED với chip LED cao cấp cho hiệu suất ánh sáng cao.  Vậy đèn LED thanh oval là gì chắc hẳn vẫn nhiều người chưa biết tới?!

Đèn LED thanh oval là gì?

Đèn LED thanh oval là kiểu đèn treo thả trần có hình dáng oval kiểu dáng Châu Âu hiện đại, đèn LED thanh oval thường được ứng dụng chiếu sáng văn phòng, treo thả trung tâm thương mại, phòng họp…

Đèn LED thanh oval cũng như mẫu đèn LED thanh treo là một khối dài có vỏ đèn là nhôm màu bạc, được trang bị tấm che bảo vệ là trắng trọng lượng đèn nhẹ chỉ 1400g có thể treo, lắp đặt dễ dàng… Để có thể treo chắc chắn đèn LED thanh oval được trang bị dây cáp treo nhỏ và chắc tạo sự an toàn, sang trọng.

Lý do nên sử dụng đèn LED thanh oval

 Đèn thanh hiện nay không còn xa lạ nhất là đối với không gian văn phòng, nơi cần ánh sáng tập trung và độ hoàn màu cao. Nhưng để nói về đèn LED thanh oval không phải ai cũng biết, bởi nó là mẫu sản phẩm kiểu dáng Châu Âu ít được sử dụng tại Việt Nam.

Có những lý do nào thuyết phục để sử dụng đèn LED thanh oval? 

chi tiet den led thanh oval

Đèn LED thanh oval không chỉ là sản phẩm chiếu sáng hoàn hảo, mà chúng còn được thiết kế kiểu dáng sang trọng như một vật phẩm trang trí không gian. Tuy nhiên vẫn làm tròn những nhiệm vụ của công nghệ LED hiện đại:

Tiết kiệm điện

Sử dụng công nghệ LED cho hiệu suất chiếu sáng cao, tiết kiệm 80% điện năng so với các dòng đèn truyền thống.

Tuổi thọ cao

Đèn LED oval sử dụng Chip LED chất lượng Lumileds (Mỹ) cho tuổi thọ cao lên tới 50.000 giờ, như vậy trong một khoảng thời gian dài sẽ tiết giảm chi phí sửa chữa và thay thế.

Độ hoàn màu cao

Khả năng hoàn màu cao, trung thực với màu sắc vật phẩm là một trong những ưu điểm lớn của đèn LED thanh oval, đối với không gian làm việc yêu cầu độ trung thực cao thì điều này là vô cùng quan trọng. Ngoài ra ánh sáng được cung cấp đầy đủ không ảnh hưởng tới thị lực.

Đèn LED thanh treo Oval MES được sản xuất dựa trên công nghệ LED hiện đại, công nghệ Châu Âu chất lượng cao. Bộ đèn cung cấp ánh sáng ấn tượng phù hợp thay thế các dòng đèn truyền thống như: tuýp huỳnh quang, compact…