ĐÈN LED THANH ÂM NGUỒN ÁNH SÁNG HỨNG KHỞI

ĐÈN LED THANH ÂM NGUỒN ÁNH SÁNG HỨNG KHỞI

ĐÈN LED THANH ÂM NGUỒN ÁNH SÁNG HỨNG KHỞI

Đèn LED thanh âm ra đời đã tạo nên những không gian ánh sáng đa dạng, mang đến một luồng gió mới đầy hứng khởi cho không gian sáng tạo. Cùng tìm hiểu về đèn LED thanh âm góp công tỏa sáng như thế nào nhé?

Đối với các nhà thiết kế ánh sáng, đèn LED thanh âm đã nhanh chóng trở thành mẫu đèn không thể thiếu cho mỗi công trình, đèn thanh âm đã phá vỡ bức tường giới hạn chiếu sáng của con người.

Về đèn LED thanh âm

Đèn LED thanh âm gồm có đèn LED thanh trong nhà và đèn LED thanh ngoài trời, với sản phẩm là dải LED thanh mỏng dài ngắn tùy vào mục đích sử dụng có thể gắn trên tường, kệ, tủ…

Đèn LED thanh âm hay còn được gọi là đèn LED thanh nhôm, đã thay thế các loại đèn trang trí, đèn chùm to lớn ở không gian phòng khách. Những dải LED được thiết kế tinh xảo gắn dọc theo thanh nhôm dài chiếu sáng hắt tường, âm trần phòng khách đầy tinh tế.

Có vỏ được thiết kế từ nhôm giúp khả năng tản nhiệt tỏa ra xung quanh hiệu quả, bộ đèn có khả năng tự kiểm soát mức độ nhiệt giúp tuổi thọ của đèn được gia tăng. Đèn LED thanh âm có một mặt chiếu mặt đèn thường được làm bằng nhựa cao cấp PMMA…

Ứng dụng đèn LED thanh âm

Sức sáng tạo của con người là không giới hạn, khi đèn LED thanh âm được ra đời và áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực chiếu sáng.

Mỗi công trình chiếu sáng đòi hỏi sự sáng tạo cao từ các nhà thiết kế, nhưng trong đó đèn LED thanh âm cũng đóng góp công sức không ít. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà thiết kế độ dài của đèn, màu sắc ánh sáng khác nhau…

Một số ứng dụng nổi bật của đèn LED thanh là kết hợp với các dòng đèn khác tạo nên không gian ánh sáng thoải mái và đa dạng. Trong đó nổi bật là hắt sáng phòng khách, chiếu sáng bếp, gắn đèn thanh âm trong tủ quần áo, hắt sáng cầu thang, trang trí ô sáng trung tâm thương mại…

Lợi ích từ đèn LED thanh âm

Đèn LED thanh âm sử dụng công nghệ LED được thiết kế tinh xảo gắn dài trên thanh nhôm, với kiểu dáng dài có thể tùy chỉnh để có thể phù hợp với vị trí cần lắp đặt, đèn LED thanh âm đã đem lại nhiều lợi ích đáng kể, như:

- Chiếu sáng hiệu quả

Đèn LED thanh âm với khả năng chiếu sáng bằng công nghệ LED cho ánh sáng đồng đều, không nhấp nháy có thể lựa chọn dải nhiệt độ màu với các tông màu trắng ấm, trắng tự nhiên hay trắng lạnh. Điều này giúp tạo cảm giác thoải mái, phù hợp với không gian muốn sử dụng.

- Độ hoàn màu trung thực

Một bóng đèn có khả năng chiếu sáng trung thực sẽ giúp bạn quan sát dễ dàng, không cần nheo mắt để quan sát. Với hệ màu đa dạng thì việc lắp đặt đèn LED thanh âm để nhận biết như trong tủ đồ là hoàn toàn hợp lý và sáng tạo.

- Tiết kiệm

Không chỉ nổi tiếng tiết kiệm điện từ công nghệ LED, dải đèn LED thanh âm sử dụng Chip LED chất lượng cao với tuổi thọ bền bỉ 50.000 giờ nên có thể hạn chế chi phí sửa chữa cũng như thay đổi thiết bị mới…

 den led thanh am  

- Sáng tạo không gian ấn tượng

Bằng những dải LED được thiết kế đặc biệt, bộ nguồn chuyên dụng đèn LED thanh âm có thể lắp đặt bất kì đâu với khả năng chiếu sáng bền bỉ. Như vậy chỉ cần có ý tưởng đèn LED thanh âm sẽ là  mẫu đèn tạo nên ấn tượng với bất kì không gian nào. Chiếu sáng nội thất văn phòng, cửa hàng, kệ trưng bày, nhà ở dân dụng,…

- An toàn – thân thiện

Đèn LED thanh âm sử dụng công nghệ LED không chứa bất kì hóa chất nào gây độc hại cũng như hạn chế giảm thiểu khí CO2 gây ô nhiễm môi trường và hiệu ứng nhà kính. Ngoài ra đèn sử dụng vật liệu thân đèn là nhôm đảm bảo khả năng an toàn khi không may chạm tay vào đèn.

Như vậy đèn LED thanh âm có thể trở thành sản phẩm giúp sáng tạo điểm nhấn không gian khi kết hợp với các dòng sản phẩm đèn LED khác. Xu hướng chiếu sáng hiện đại, tiện nghi luôn được các nhà thiết kế chiếu phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.