Đèn led downlight cao cấp MES phù hợp với nhu cầu người Việt

Đèn led downlight cao cấp MES phù hợp với nhu cầu người Việt

Đèn led downlight cao cấp MES phù hợp với nhu cầu người Việt

Nhu cầu của mỗi người đều khác nhau, nói về nhu cầu sử dụng bóng đèn đối với người Việt cũng vậy, sẽ khác so với các nước khác. Với sản phẩm đèn led downlight MES cung cấp hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của người Việt.

Tình hình thị trường thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam

Thị trường thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nhưng mỗi “đối thủ” đều nắm giữ một thế mạnh riêng biệt.

Rạng Đông là thương hiệu Việt, nhưng từ xưa đến nay chúng ta đều biết rằng rạng đông tập trung vào sản xuất các loại thiết bị điện dân dụng và bóng đèn huỳnh quang, nên bóng đèn led không phải là thế mạnh.

Điện Quang, một doanh nghiệp trong nước sản xuất đèn led, có thể am hiểu về thẩm mỹ của đèn tốt, phù hợp với nhãn quan của người tiêu dùng Việt nhưng nhìn chung sản phẩm của đơn vị này chủ yếu nhằm phục vụ cho các công trình dự án lớn.

Philips được biết đến là thương hiệu bóng đèn Quốc Tế được sử dụng rộng rãi trên thế giới, vì vậy kiểu dáng của các sản phẩm đèn Led Philips thường được thiết kế hơi khác “gu” của người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, có thể với kiểu dáng này lại phù hợp với các nước khác.

Với MES Company, biết rõ nhu cầu và sở thích của người Việt, chúng tôi tập trung vào đúng sở trường của mình, sản xuất ra các sản phẩm bền và đẹp với giá cả phải chăng, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng ở mọi khu vực từ thành thị cho đến nông thôn.

 Xem thêm: Đèn LED downlight siêu sáng tiết kiệm điện

Đèn LED downlight MES sản xuất phù hợp với nhu cầu người Việt

đèn led downlight cao cấp MES

Các sản phẩm đèn Led của MES được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu. Mes luôn được khách hàng biết đến với sản phẩm chất lượng cao bền và đẹp. Bóng đèn Led downlight MES cao cấp hoạt động tốt trong điều kiện nhiệt độ thất thường của nước nhà, với tuổi thọ lên tới 50.000 giờ, đặc biệt là siêu tiết kiệm điện năng.

Đèn led downlight Mes với mẫu mã đa dạng thiết kế dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng Việt, chất lượng cao và giá cả vô cùng phù hợp

Các sản phẩm đèn Led của MES được nhiều khách hàng tin dùng và giờ đây MES đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chiếu sáng mà đa số người tiêu dùng lựa chọn.

Mặc dù được mới tham gia vào thị trường bóng đèn Led từ năm 2013, nhưng MES đã nhanh chóng đa dạng được nhiều sản phẩm, phù hợp với mọi không gian chiếu sáng, nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm của chúng tôi được ứng dụng nhiều trong cuộc sống, có thể sử dụng cho chiếu sáng dân dụng, chiếu sáng công nghiệp, phục vụ nhu cầu trang trí… Với chế độ bảo hành dài hạn lên tới 36 tháng, đội ngũ nhân viên của MES luôn sẵn sáng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của người tiêu dùng.

Xem thêm: Cách lựa chọn đèn led downlight cho chất lượng tốt

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/

Tác giả : Đỗ Thắng