Đèn LED Búp siêu sáng

Đèn LED Búp siêu sáng

Đèn LED Búp siêu sáng

Đèn LED bulb hay còn được gọi là đèn LED búp tích hợp những ưu điểm và giữ kiểu dáng giống đèn sợi đốt nhưng chúng được trang bị nhiều tính năng vượt trội. Cùng tìm hiểu về sản phẩm đèn LED búp siêu sáng qua bài viết này nhé!

Ai cũng biết rằng đèn sợi đốt hoạt động dựa trên nguyên lý là sử dụng nhiệt, tức là biến điện năng tiêu thụ thành nhiệt năng. Sử dụng nhiệt năng để đốt nóng kim loại trong bóng đèn, làm bứt ra các hạt photon hay còn gọi là ánh sáng.

Có thể thấy ánh sáng sợi đốt được phát ra liên tục nhưng lúc mạnh lúc yếu, tức là phải đủ nhiệt mới phát sáng.  Để khắc phục những nhược điểm này đèn LED búp là sản phẩm được các nhà nghiên cứu phát triển bằng công nghệ LED với nhiều ưu điểm nổi trội.

1. Bóng đèn LED búp siêu sáng là gì?

Là loại bóng có dáng hình trụ đứng được thiết kế chiếu sáng với công nghệ LED hiện đại.

Đèn LED búp được thiết kế tinh xảo gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng với đuôi xoáy quen thuộc. Phần vỏ bóng được thiết kế từ nhựa nguyên sinh cao cấp có khả năng chống va đập, dẫn truyền ánh sáng tốt. Dòng điện áp vào lớn, mạch IC điều khiển thông minh với chip LED cao cấp cho nguồn sáng cao hiệu quả.

Đèn LED búp có thể tỏa sáng ngay tức thì khi kết nối với dòng điện, tạo ra ánh sáng hài hòa từ chip LED SMD không nhấp nháy, không rung hay phát ra bất kì âm thanh khó chịu. Đặc biệt đèn búp LED không tỏa quá nhiều nhiệt gây nóng không khí hoặc gây nguy hiểm như dẫn tới cháy nổ… ảnh hưởng tới người sử dụng.

 den led bup tiet kiem diẹn 

2. Đèn LED có gì khác đèn sợi đốt?

Nếu so sánh bóng đèn sợi đốt và đèn búp LED thì sẽ cho thấy sự khác biệt hoàn toàn. Một số khác biệt đã được thực tế chứng minh đó là về tuổi thọ, là về khả năng hoạt động…

Đèn sợi đốt chỉ sử dụng tối đa 10% năng lượng tiêu thụ để tạo ra ánh sáng nhìn thấy, còn lại 90% năng lượng chuyển hóa thành nhiệt năng. Đồng thời khi hoạt động nó còn tạo ra một lượng đáng kể bức xạ hồng ngoại và tia cực tím UV có thể gây hại cho da, ăn mòn màu sắc vật thể…

Ngược lại với đèn sợi đốt, đèn búp LED sử dụng tới 90% năng lượng chuyển hóa thành quang năng và 10% còn lại chuyển hóa thành nhiệt năng. Như vậy công nghệ LED có thể tiết kiệm năng lượng hiệu quả và có tuổi thọ lâu bền lên tới 50.000 giờ. Đối với đèn búp LED tạo ra ánh sáng hiệu quả, sử dụng công nghệ bán dẫn tạo nên ánh sáng không phát ra các tia cực tím… Ngoài ra cấu tạo hoàn toàn bằng nhựa và tản nhiệt nhôm giúp đèn an toàn, thân thiện trong quá trình sử dụng vận chuyển.

 den led bup tiet kiem dien so voi den soi dot 

3. Lý do nên sử dụng đèn búp LED

Chiếm lĩnh thị trường chiếu sáng không chỉ tại Việt Nam mà công nghệ LED được đề cao tại khắp các Quốc gia trên thế giới bởi tính năng vượt trội. Vậy lý do nào nên sử dụng đèn búp LED so với các công nghệ truyền thống?

- Hiệu suất chiếu sáng của búp LED

So với đèn sợi đốt và đèn compact, đèn búp LED thể hiện rõ hiệu quả phát sáng của bóng. Hiệu suất này được tính bằng tỷ số quang thông của bóng và công suất tiêu thụ của đèn. Thực tế cho thấy hiệu suất của đèn búp LED chiếu sáng cao và tiêu thụ năng lượng điện ít hơn so với đèn sợi đốt.

Trung bình đèn compact và đèn huỳnh quang có hiệu suất phát sáng từ 50 – 60lm. Còn đèn LED có mức chiếu tới 70 – 150lm Và có thể gấp tới 10 lần so với đèn sợi đốt.

- Siêu sáng tiết kiệm điện

Đèn búp LED thể hiện sự tiết kiệm chi phí hiệu quả trong việc thay thế và bảo dưỡng bóng đèn định kỳ. Đó là nhờ khả năng hoạt động lâu bền với tuổi thọ 40.000h…

- Bật sáng tức thì

Đó là những khó khăn đối với các đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang… nhưng đèn búp LED khi bật sẽ sáng tức thì không nhấp nháy gây ảnh hưởng tới thị lực.

- Thiết kế tinh tế

Đèn búp LED được thiết kế tinh tế phù hợp với nhiều không gian khác nhau, ngoài ra việc sử dụng đuôi đèn xoáy giống đèn sợi đốt truyền thống giúp việc chuyển đổi dễ dàng và tiện lợi.

 den bup led tiet kiem dien năng 

4. Đèn búp LED MES

Thực tế là dễ dàng bắt gặp đèn LED ở khắp mọi nơi ngay cả khi đang đi ngoài đường, các biển quảng cáo, đèn giao thông, đèn đường…

 Và đèn búp LED MES là một sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế bởi phòng R&D Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Cơ Điện MES. Áp dụng công nghệ LED và kỹ thuật tiên tiến đèn búp LED MES cho chất lượng ánh sáng hoàn hảo.

Đèn búp LED MES là một thiết bị chiếu sáng với các mức công suất phổ biến là: 28W, 38W, 48W... Ngoài ra với một công suất lại có 3 mức nhiệt độ màu khác nhau để chọn lựa đó là màu trắng tự nhiên, trắng trung tính và vàng ấm.

- Đặc điểm đèn Búp giá rẻ MES

Sử dụng Đèn LED Búp bạn sẽ giúp gia đình tiết kiệm được khoản chi tiêu đáng kể từ hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Khi hiệu suất chiếu sáng của đèn là tối đa nhưng lượng điện tiêu thụ là tối thiểu, hơn hẳn các loại đèn sợi đốt đến 90% và đèn compact là 50%.

Đèn LED Búp rất an toàn và thân thiện với người dùng vì khi hoạt động đèn mang nguồn sáng siêu việt đến soi sáng mọi góc tối cho gia đình. Có thể bật/tắt nhiều lần nhưng không cần sợ hư hao, đứt bóng và mỗi lần bật là đèn sẽ sáng ngay tức thì, không nhấp nháy nhiều lần gây hại thị lực.

Bóng đèn LED búp tròn được cấu tạo từ các thành phần cao cấp, linh kiện và chip LED ngoại nhập hoàn toàn không chứ thủy ngân, chì, cacbon và các hóa chất độc hại nên rất an toàn cho môi trường xung quanh.

Đèn LED Búp có tuổi thọ từ 40.000 giờ trở lên cao hơn đèn sợi đốt tới 15 lần, đèn halogen 10 lần và đèn compact là 15 lần. Với thời gian khủng như vậy bạn có thể sử dụng đèn LED đến gần 20 năm nhưng màu sáng màu vẫn không thay đổi nhiều qua các năm.

- Bảng giá đèn LED búp - MES: 

bang gia den led bup sieu sang