Đèn LED âm trần 3 chế độ màu sang trọng

Đèn LED âm trần 3 chế độ màu sang trọng

Đèn LED âm trần 3 chế độ màu sang trọng

Loại bỏ các hạn chế còn tồn tại của công nghệ chiếu sáng truyền thống, công nghệ LED với những ưu điểm vượt trội. Đặc biệt là khả năng chiếu sáng với 3 chế độ màu khác nhau giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.

Áp dụng công nghệ LED sản xuất trên dây chuyền Châu Âu hiện đại, MES Lighting cung cấp các dòng đèn LED chất lượng cao có 3 hệ màu sắc ánh sáng giúp người tiêu dùng Việt dễ dàng lựa chọn. Trong đó, dòng đèn LED âm trần đặc biệt được ưa chuộng.

Đèn LED âm trần là gì?

Là loại đèn LED được gắn âm vào trần nhà, khi nhìn sẽ tạo cảm giác liền mạch đầy tinh tế và sang trọng. Khác với các dòng đèn khác, đèn LED âm trần không chỉ đơn giản dùng để chiếu sáng mà nó còn được sử dụng như một vật trang trí tạo điểm nhấn trong không gian.

MES Lighting sản xuất đa dạng các loại đèn LED âm trần với linh kiện cao cấp nhập khẩu chính hãng, cho hiệu suất phát sáng cao.

Tại sao đèn LED âm trần lại có 3 chế độ màu ánh sáng?  

Việc đèn LED được thiết kế với 3 loại màu sắc ánh sáng cơ bản nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Để có thể tạo ra nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau là do nhiệt độ màu (CCT) tính bằng nhiệt độ Kelvin K.

Nhiệt độ màu của một nguồn sáng được tạo ra do nhiệt độ vật màu đen nóng gần nhất phù hợp với màu sắc của nguồn sáng đó. Nó đặc trưng màu sắc ánh sáng phát ra, không phải là màu sắc của các đối tượng được chiếu sáng…

Và 3 màu sắc ánh sáng mà đèn LED âm trần của MES Lighting có là:

- Ánh sáng trắng tự nhiên

- Ánh sáng trắng lạnh

- Ánh sáng vàng

  

Ưu điểm của đèn LED âm trần – MES

 Để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của người tiêu dùng, công nghệ LED phát triển đã loại bỏ các hạn chế còn tồn tại của công nghệ chiếu sáng truyền thống. Nhờ đó đèn LED đem lại những ưu điểm vượt trội.

Thiết kế sang trọng: Đèn LED âm trần MES sản xuất có vỏ thân đèn màu trắng sữa, phù hợp với đa dạng không gian và các loại trần như thạch cao, trần gỗ…

Tuổi thọ lâu dài: Việc trang bị Chip LED cao cấp cho bộ đèn âm trần, MES Lighting cam kết tuổi thọ của chúng lên tới 50.000h sử dụng. Tức là trong khoảng 15 – 20 năm (tùy tần suất sử dụng của người tiêu dùng).

An toàn: Công nghệ diode phát quang đem lại những điều tuyệt vời, khi loại bỏ các hóa chất gây độc hại, cũng như không phát ra tia UV, không nhấp nháy… có hại cho con người.

Tiết kiệm: Công nghệ LED cho hiệu suất ánh sáng cao hơn so với công nghệ truyền thống, cho phép tiết kiệm lên tới 80% chi phí điện năng. Ngoài ra còn giúp cắt giảm các chi phí khác như bảo trì, bảo dưỡng, thay lắp…

Bảo vệ môi trường: Việc loại bỏ hoàn toàn các chất hóa học trong đèn LED, cấu tạo trở nên đơn giản khiến chúng được ví là nguồn năng lượng xanh nên cực kì an toàn cho môi trường xung quanh.

  

Cấu tạo của đèn LED âm trần 3 chế độ

Do được thiết kế siêu mỏng vì vậy cấu tạo của loại đèn LED này có phần khác biệt so với các loại đèn LED khác, đó chính là vị trí lắp đặt Chip LED. Khác với loại đèn LED đế dày chip LED thường được gắn trên một mạch in hình tròn lắp ở cuối phần chóa đèn thì đèn LED âm trần siêu mỏng được gắn trên một mạch in chạy sát xung quanh khung đèn, đồng thời là cấu tạo của lớp tán quang, phản xạ, tấm chắn…

Có cấu tạo siêu mỏng tinh tế với những đường nét sắc xảo, gọn nhẹ. Vỏ thân đèn sử dụng nhôm đúc nguyên chất và nhựa cao cấp màu trắng tạo nên sự sang trọng và tao nhã.

Chuyển đổi sử dụng đèn LED thay thế các nguồn sáng truyền thống để có thể tiết kiệm chi phí, cũng như đảm bảo sự an toàn cho chính bản thân và gia đình.

Tham khảo các sản phẩm đèn LED chiếu sáng do MES Lighting sản xuất tại: https://meslighting.vn/vn/den-led-trong-nha.html

https://www.facebook.com/MesLightings/videos/352448042181164/