Có thể bạn chưa biết về chóa đèn cao áp

Có thể bạn chưa biết về chóa đèn cao áp

Có thể bạn chưa biết về chóa đèn cao áp

Chóa đèn cao áp là một trong các phụ kiện tối quan trọng đối với bất kỳ bóng đèn cao áp. Nhiều người vẫn còn lạ lẫm chóa đèn cao áp là gì? Công dụng như thế nào? …

Chóa đèn Là thiết bị quan trọng có thể bắt gặp ở bất cứ đâu như sân vận động, công viên, xưởng, kho bãi…

Chóa đèn cao áp

Chóa đèn cao áp là gì?

Là phụ kiện đi kèm đèn cao áp nhưng chóa đèn đóng vai trò quan trọng, là lớp ngoài bảo vệ những bóng đèn nằm bên trong, được thiết kế bằng những vật liệu bền cứng như kim loại hoặc nhựa cứng. Có thể nối giữ bóng với đui đèn và cột đèn ngoài ra nó còn đóng vai trò bảo vệ bộ đèn khỏi các yếu tố thời tiết: nắng, mưa…

Công dụng và ưu điểm của chóa đèn cao áp

Chóa đèn được thiết kế giúp cho ánh sáng được phản quang cao nhất, khi đó giúp ánh sáng của bộ đèn đạt mức tối ưu. Những bộ đèn có thêm chóa đèn sẽ giúp cho độ phản quang chiếu sáng cao gấp 3 – 4 lần những sản phẩm không có trang bị chóa đèn.

Đồng thời chóa đèn cao áp giúp ánh sáng lan tỏa đồng đều, chiếu sáng tập trung và xa hơn. Ngoài ra ưu điểm được chú ý nhất của những chóa đèn cao áp là giúp giảm công suất tiêu thụ điện mà vẫn đảm bảo đủ tiêu chuẩn ánh sáng.

Lựa chọn chóa đèn cao áp

Với nhiều ưu điểm chóa đèn cao áp giúp đảm bảo chiếu sáng hiệu quả. Tuy nhiên tùy từng mô hình sản xuất và lĩnh vực kinh doanh quý khách nên tham khảo và lựa chọn đèn và chóa đèn hợp lý.

Đối với quy mô sản xuất vừa và nhỏ thì chọn bộ đèn và chóa đèn 250W, còn đối với quy mô sản xuất lớn nên chọn chóa đèn có công suất lớn hơn để đảm bảo ánh sáng được cung cấp đầy đủ cho các hoạt động sản xuất.

Ngoài ra khi lựa chọn mua chóa đèn cao áp cần chú ý lựa chọn chóa đèn phù hợp với đặc điểm của bóng cao áp. Cần lựa chọn kích cỡ và công suất phù hợp có giá thành hợp lý chế độ bảo hành rõ ràng và uy tín.

  Lợi ích của chóa đèn