Bóng đèn Led cho phòng khách

Bóng đèn Led cho phòng khách

Bóng đèn Led cho phòng khách

Hiện nay, nhiều người chuyển từ việc sử dụng bóng đèn huỳnh quang và sợi đốt sang bóng đèn led. Bên cạnh thời gian sử dụng kéo dài, tính thân thiện, ánh sáng ổn định không lóa mắt, đèn led còn giúp tiết kiệm tiền điện cho gia chủ và được nhiều kỹ sư xây dựng tin dùng. Vì vậy, việc lựa chọn đèn led như thế nào và sử dụng ra sao là vấn đề nhiều người quan tâm. Người tiêu dùng thông minh sẽ sử dụng đèn LED mang lại hiệu quả khi có ánh sáng chiếu tốt nhất và phù hợp với chi phí bỏ ra.

Lựa chọn thương hiệu uy tín để lắp đặt

Hiện nay, thị trường đèn led Việt Nam chủ yếu chia làm 3 loại là đèn led Trung Quốc giá rẻ, đèn của các thương hiệu Việt và đèn nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Những loại đèn led Trung Quốc có giá thành rẻ, nhưng chất lượng không đảm bảo, trong khi đó đèn nhập khẩu từ nước ngoài lại có mức giá quá cao so với nhu cầu của người dùng. Mặt khác, phong khách là bộ mặt của căn nhà và cũng là bộ mặt của gia chủ, nếu lắp loại Bóng đèn led quá tệ sẽ rất khóa coi. Bởi vậy, các nhà thầu, kỹ sư xây dựng và mọi người đều lựa chọn sử dụng các thương hiệu đèn led nội địa.

Đèn led MES của công ty CP giải pháp cơ điện MES với dây chuyền sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn công nghệ châu Âu, nhưng có mức giá phù hợp với đông đảo người Việt Nam là một trong những lựa chọn mới của người tiêu dùng. Ngoài những ưu điểm như các đèn led chất lượng khác, bóng Đèn LED MES còn chú trọng vào thiết kế để phù hợp với sở thích và văn hóa của Người Việt.

Bên cạnh đó, trọng lượng của các loại đèn led MES nhẹ hơn so với sản phẩm cùng loại do sử dụng chất liệu hợp kim nhôm không gỉ siêu bền mà không kém phần sang trọng.

Xem thêm: Mua đèn led downlight ở đâu giá tốt nhất?

đèn led cho phòng khách

Một phòng khách cần bao nhiêu bóng đèn led là đủ?

Mes sẽ hướng dẫn cho Bạn cách tính lượng đèn led cần lắp cho phòng khách

Lắp nhiều đèn để mang lại ánh sáng tốt hơn nhưng lại thừa thãi khi không cần với nhu cầu sử dụng? Nếu lắp ít đèn để tiết kiệm thì không nhận đủ ánh sáng mà bạn mong muốn?

Để xác định số lượng đèn cần dùng, bạn có thể tính toán theo công thức:

Số lượng bóng đèn = (lux*S)/lumen. 

Trong đó, lux là độ rọi là lượng ánh sáng cho mỗi mét vuông. Lux=lm/m² Độ rọi nằm trong công thức trên là độ rọi tiêu chuẩn. Bạn có thể tham khảo dữ liệu độ rọi tiêu chuẩn Lux cần dùng như sau: phòng khách 400 lux, phòng ngủ 100-150 lux, bếp 600 lux, phòng học 700 lux, phòng tắm 400 lux.

Ngoài ra, S là diện tích phòng (tính theo mét vuông), lumen là lượng ánh sáng phát ra từ bóng đèn (được ghi trên thân của mỗi bóng đèn).

Nên lắp loại bóng đèn led nào cho phòng khách?

Hiện nay, Đèn led cũng được cải tiến với nhiều kiểu dáng mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Có nhiều loại đèn led còn được thiết kế theo yêu cầu giúp phục vụ nhu cầu cá nhân của khách hàng một cách tốt nhất.

Để biết chính xác được nên lắp loại bóng đèn led nào bạn nên xem xét về ưu điểm, nhược điểm của từng loại đèn và xem xét về thiết kế của căn nhà cũng như sở thích mục đích của bạn để đưa ra quyết định phù hợp nhất cho không gian của căn nhà.

Tuy nhiên có một loại đèn mà MES khuyến khích bạn nên sử dụng để lắp đặt cho những căn phòng khách mà bạn muốn hướng đến sự hiện đại sang trọng đó là đèn led downlight. Với thiết kế theo hướng hiện đại, sẽ mang tới vẻ đẹp hiện đại dành cho không gian sống của bạn.

đèn led downlight phù hợp lắp cho phòng khách

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, những tiêu chí mà bạn đặt ra khi mua đèn led cho phòng khách, tùy vào mức đầu tư của mình để lựa chọn một loại đèn led đẹp phù hợp nhất với phòng khách của mình.

Xem thêm: Cách lựa chọn đèn led downlight cho chất lượng tốt

Nếu bạn muốn được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

Hotline: 088 678 77 99

Điện thoại: (02743) 55 77 99

Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Website: https://mes.vn/

Tác giả : Đỗ Thắng