“Mừng đại lễ” tặng áo mưa

“Mừng đại lễ” tặng áo mưa

“Mừng đại lễ” tặng áo mưa

Đèn LED MES sẽ tặng tới quý khách hàng những chiếc áo mưa cao cấp thông qua chương trình tri ân khách hàng “Chào mừng đại lễ 30/4 – 1/5”.

Tặng áo mưa cao cấp là một trong những chương trình tri ân khách hàng “chào mừng đại lễ” được công ty MES Lighting tổ chức.

Cụ thể chương trình tặng áo mưa như sau:

Khi khách hàng mua các thiết bị chiếu sáng đèn LED do Công ty sản xuất từ ngày 25/04 – 25/07/2019 sẽ được tặng áo mưa cao cấp có in logo MES Lighting.

Việc chọn áo mưa làm quà tặng quý khách hàng là do MES Lighting muốn gửi lời cám ơn quý khách đã ủng hộ đèn LED MES cũng như mong muốn đồng hành khi mưa cùng quý khách.

 Tất cả các khách hàng mua sản phẩm đèn LED MES sẽ được áp dụng để tặng áo mưa như sau:

- Khách hàng có hóa đơn từ 500,000 đồng trở lên đối với các sản phẩm đèn gia dụng sẽ tặng 1 áo mưa, mỗi khách hàng tối đa được tặng 1 áo mưa.

- Khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 2,000,000 đồng trở lên đối với các sản phẩm đèn LED công nghiệp, mỗi khách hàng tối đa được tặng 1 áo mưa.

- Áo mưa sẽ được cấp cho các cửa hàng, đại lý đang bán đèn LED của MES

- Nhân viên của Công Ty CP Giải Pháp Cơ Điện MES

Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp cơ điện, nghiên cứu và sản xuất các thiết bị chiếu sáng công nghệ LED. MES Lighting luôn hướng tới khả năng: “sáng hơn – tiết kiệm hơn”.

MES Lighting là một công ty sản xuất các thiết bị chiếu sáng công nghệ LED và cung cấp các dịch vụ cơ điện tại Bình Dương.

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển MES luôn nỗ lực nghiên cứu phát triển các sản phẩm từ công nghệ hiện đại của Châu Âu để phù hợp với nhu cầu và thời tiết ở Việt Nam với đa dạng các dòng đèn:

- Đèn LED công nghiệp: Highbay UFO, Linear UFO, đèn pha, đèn đường LED…

- Đèn LED dân dụng: búp, tuýp, Panel âm trần, ốp nổi…

 mưng dai lẽ 30.4 

Thực tế sử dụng thiết bị chiếu sáng công nghệ LED đã chứng minh khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Với sự ưu việt chiếu sáng hoàn hảo, đèn LED đã xuất hiện phổ biến hầu khắp các không gian trong cuộc sống.

Chương trình thay lời cám ơn mà MES Lighting mong muốn gửi tới toàn thể quý khách hàng đã ủng hộ sản phẩm đèn LED. Hơn thế nữa MES muốn “che chở khi mưa” – “đưa đường cùng MES” bằng chính những sản phẩm chiếu sáng từ công nghệ LED tiết kiệm điện.