MES – CHÀO HÈ RỰC RỠ

MES – CHÀO HÈ RỰC RỠ

MES – CHÀO HÈ RỰC RỠ

Đèn LED MES chào hè sôi động với chuyến đi du lịch tới “Đảo ngọc” Phú Quốc dành cho cán bộ công nhân viên. Và không quên các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho quý khách hàng.

Nhân dịp kỉ niệm 10 năm ngày thành lập Công Ty, cùng hòa mình vào thiên nhiên với mục đích đem tới sự vui tươi, sôi nổi sau những ngày dài làm việc. Đèn LED MES đã tổ chức các hoạt động như đêm Gala, hoạt động teambuilding…

Den led mes

Đêm Gala là dịp vinh danh các cá nhân gắn bó lâu dài, cá nhân xuất sắc đã đóng góp công lao to lớn đối với MES. Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của MES: 

 đem gala của mes 

đem gala cua mes

Đêm Gala diễn ra đầy hấp dẫn

Vui chơi là nhu cầu thiết yếu của con người, đó cũng là dịp giải tỏa những căng thẳng sau những ngày dài làm việc. Teambuilding đã được các nhân viên MES ủng hộ và chơi nhiệt tình với các màn so tài đầy kịch tính.

 teambuilding den led mes 

den led mes

Teambuilding sôi động đầy kịch tính

den led mes

MES - Nhí nhảnh mọi nơi

den led mes

 

Từ lâu chiếu sáng đã là lĩnh vực không thể thiếu, đặc biệt tại các thành phố lớn. MES Company hòa chung vào dòng chảy của công nghệ chiếu sáng hiện đại, luôn phát triển dựa trên những tiêu chí: An toàn khi sử dụng, tiết kiệm điện tối đa, tuổi thọ đèn dài lâu và thẩm mỹ không gian…

MES Lighting, thành lập từ năm 2009 hoạt động với lĩnh vực chiếu sáng và nghiên cứu những giải pháp cơ điện, chuyên cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với định hướng: “Sáng hơn – Tiết kiệm hơn”, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để có thể đem đến ánh sáng chất lượng, cải thiện cuộc sống vì một tương lai xanh.

 den led oval 

Đặc biệt đèn LED MES không quên mùa hè là mua mưa. Khi mua đèn LED MES quý khách hàng được tặng kèm áo mưa cao cấp. Chưa hết với siêu phẩm “Sang với đèn Oval” quý khách sẽ được mua với giá sốc tận gốc.

Hãy tham khảo ngay các ưu đãi của đèn LED MES sôi động đón hè ngay nhé!